Câu chuyện dự đoán thiết kế iPhone chưa bao giờ gây chán, và iPhone 12 đã có ảnh render đầu tiên dựa trên những tin đồn mới nhất.

Dựa trên những tin đồn có mức độ chính xác cao gần đây, Phone Arena đã chia sẻ những hình ảnh dựng (render) đầu tiên về iPhone 12, dự kiến ra mắt vào năm 2020. iPhone mới sẽ có thiết kế vuông giống iPhone 4 để thay cho kiểu thiết kế hiện tại đã tồn tại qua nhiều đời iPhone.

thiết kế iphone 12

Thiết kế của iPhone 12 sẽ quay trở lại iPhone 4

Trên thực tế, nếu iPhone 12 chuyển qua thiết kế vuông thì sẽ đồng bộ với iPad Pro hơn là iPhone 11 hiện tại. Thiết kế vuông ở các góc cạnh sẽ giúp máy nhìn mạnh mẽ, ấn tượng hơn (khung thép). Thêm nữa, iPhone 12 sẽ có tai thỏ nhỏ, chiếm ít diện tích màn hình, có thể tới thế hệ thứ 3 này thì Apple cuối cùng cũng đã có thể rút gọn kích thước của tai thỏ xuống.

thiết kế iphone 12

Thiết kế cạnh vuông sẽ hòa hợp với cụm camera vuông của iPhone 12

thiết kế iphone 12

Số camera của iPhone 12 sẽ tăng lên 4 cho...đều

Ở mặt sau thì cụm camera thiết kế giống iPhone 11 Pro nhưng được bổ sung thêm một camera, nâng lên thành 4. Tuy nhiên, camera thứ 4 nhiều khả năng không phải để chụp hình, có thể nó sẽ là cảm biến 3D như tin đồn, hoặc là cảm biến ToF.

Độ chính xác của thông tin iPhone 12 có thiết kế mới là rất cao bởi tính từ iPhone X (2017), đã 3 năm Apple chưa thay thiết kế.

Ngày đăng : 13/11/2019 | 372 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ