Airpods Pro có chất âm tốt, khử ồn hiệu quả nhưng vẫn bị Consumer Reports đánh giá thấp hơn gần 10đ so với Galaxy Buds của Samsung.

Cụ thể, theo trang Consumer Reports, AirPods Pro có chất âm khá tốt, nhất là khi người dùng kết hợp với các tính năng được trang bị trên tai nghe. Tuy nhiên, chất âm của chiếc tai nghe này sẽ không phù hợp với những người có yêu cầu cao về âm thanh.

AirPods Pro tốt nhưng vẫn thua Galaxy Buds

Airpods Pro có tính năng chống ồn hiệu quả

Sự cải thiện về âm thanh so với AirPods cũ cùng các tính năng mới như Noise Cancellation (Chống ồn) và Transparency (Xuyên âm) đã giúp AirPods Pro trở thành một đối thủ nặng ký trong thị trường tai nghe không dây. Thêm vào đó, khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị iOS vẫn được Apple giữ lại.

AirPods Pro tốt nhưng vẫn thua Galaxy Buds

Hai tính năng mới trên Airpods Pro

Khi kích hoạt chế độ Transparency, tai nghe sẽ sử dụng micro để dẫn âm thanh từ bên ngoài vào tai nghe của người dùng. Được biết, chế độ này rất tốt và hoạt động khá ổn trên AirPods Pro. Tuy nhiên, điều gây khó chịu với một số người dùng có vẻ chính là các nút tai nghe.

Cuối cùng, Consumer Reports đánh giá AirPods Pro với 75 điểm. Số điểm này cao hơn tai nghe Amazon Bud Echo Buds với 65 điểm nhưng vẫn thấp hơn khi so với Galaxy Buds của Samsung.

AirPods Pro tốt nhưng vẫn thua Galaxy Buds

Chất lượng âm thanh của Galaxy Buds vẫn tốt hơn Airpods Pro

Được biết, Galaxy Buds được đánh giá ở mức 86 điểm với chất lượng âm thanh tốt hơn thấy rõ so với AirPods Pro, mặc dù nó không có các tính năng như trên AirPods mới. Ngoài ra, mức giá rẻ hơn cũng là ưu điểm của Galaxy Buds.

Ngày đăng : 18/11/2019 | 501 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ