Ra mắt chưa được 1 ngày, iPhone 11 của Apple đã gây "sóng gió" mạng xã hội, nhưng với một cách vô cùng "hề hước".

Apple đã chính thức trình làng bộ 3 smartphone mới, bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào rạng sáng ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Bên cạnh việc nâng cấp về cấu hình bên trong, Apple đã có thay đổi về thiết kế bên ngoài khi trang bị cho loạt iPhone mới của mình cụm camera nổi bật ở mặt sau.

ảnh chế iphone 11

Thiết kế iPhone 11 

Bên cạnh đó, một điểm được nhiều người quan tâm ở loạt iPhone mới chính là giá bán, khi 3 mẫu iPhone mới vẫn tiếp tục sở hữu một mức giá bán rất cao so với mặt bằng chung smartphone trên thị trường.

Sau khi sự kiện ra mắt bộ 3 iPhone mới đêm qua kết thúc, cộng đồng mạng đã không tốn nhiều thời gian để "gửi tặng" Apple một loạt ảnh chế cho cụm camera sau trông khá đặc biệt này. iPhone 11 có camera kép, còn iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có 3 camera sau, nhưng thiết kế module đều giống nhau.

Có người cho rằng thiết kế cụm camera sau của iPhone 11 Pro trông giống như cái bếp từ, hay mấy cái lỗ trên quả bóng bowling, và thậm chí là giống người ngoài hành tinh trong mấy bộ phim hoạt hình.

Cùng Trần Linh Mobile điểm qua những hình ảnh chế iPhone 11 "hề hước" nhất đang được yêu thích trong 24h qua nhé. 

ảnh chế iphone 11

Một chiếc bếp từ hoàn hảo đang được Apple trình làng chăng?

ảnh chế iphone 11

Một chiếc bếp điện sang chảnh

ảnh chế iphone 11

Hay người thiết kế iPhone 11 Pro đã lấy ý tưởng từ chiếc bếp than tổ ong của Việt Nam

ảnh chế iphone 11

Không giống lỗ trên trái bowling thì cũng là trái dừa khô này

 

ảnh chế iphone 11

Phiên bản iPhone "bảy viên ngọc rồng"

ảnh chế iphone 11

Đỉnh "kout" của chụp ảnh là đây

Tuy "chế ảnh" hài hước là thế, nhưng cũng giống như thiết kế "tai thỏ" một thời của iPhone hay màn hình “nốt ruồi” của Samsung Galaxy S10 và Galaxy Note 10, cũng bị nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Để đánh giá một cách công bằng nhất, liệu người dùng có đón nhận thiết kế mới của iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hay không, chúng ta sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa.

Ngày đăng : 12/9/2019 | 434 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ