Có vẻ cuộc chiến smartphone màn hình gập vẫn còn rất gay cấn với sự gia nhập của "tay đua" LG

Thêm 1 bằng sáng chế smartphone màn hình gập của LG xuất hiện trên trang web của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện.

Như bạn có thể thấy, smartphone màn hình gập lại của LG có một màn hình lớn, khi mở ra, nó có thể trở thành 1 máy tính bảng, và khi gập lại, nó trở thành 1 smartphone. Tuy nhiên, viền cạnh màn hình khá dày và khi gập lại, chiều rộng của nó có vẻ bất thường, không giống như những smartphone hiện tại.

LG đăng ký sáng chế smartphone màn hình gập đầu tiên

Bằng sáng chế smartphone màn hình gập của LG

Thiết kế smartphone màn hình gập của LG dường như cũng có cơ chế gấp tương tự như Galaxy Fold từ Samsung, có bản lề ở chính giữa. Trong khi mặt sau của smartphone này là bộ camera kép xếp theo chiều dọc, đèn flash LED nằm ở bên dưới. Ngoài ra, smartphone đến từ LG có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của máy, camera selfe cùng các cảm biến khác nằm ở viền cạnh trên màn hình. Tuy nhiên, chưa rõ cảm biến vân tay, cổng âm thanh 3.5 mm có được tích hợp hay không.

Hiện thông tin về cấu hình của smartphone này vẫn là điều bí ẩn, nhưng chắc chắn nó sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, để cạnh tranh với Galaxy Fold. 

Ngày đăng : 12/11/2019 | 594 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ