Hết camera dọc, vuông, tròn thì bây giờ chúng ta có thêm cụm camera hình kim cương trên ViVo V17.

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Vivo đang lên kế hoạch ra mắt smartphone Vivo V17 vào cuối tháng này tại Ấn Độ. Trước thời điểm ra mắt, một nguồn tin đến từ Nga vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thực tế của Vivo V17, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

Thiết kế Vivo V17 với cụm camera kim cương độc đáo

Theo trang Gizmochina, hình ảnh phía trước của Vivo V17 cho thấy nó sẽ có màn hình notch hình giọt nước. Cạnh phải của điện thoại có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn. Cạnh đáy là nơi chứa micro, cổng sạc USB-C và micro. Được biết, cảm biến vân tay của sản phẩm được nhúng xuống phía dưới màn hình.

Thiết kế màn hình giọt nước

Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy Vivo V17 sở hữu mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu gradient bắt mắt. Chưa hết, mẫu di động này cũng sở hữu hệ thống camera sau có 4 ống kính và đèn flash LED được đặt trong một cụm hình kim cương đẹp mắt.

Về khả năng chụp ảnh, Vivo sẽ trang bị cho V17 cụm camera chính 48MP, hiện vẫn chưa rõ máy sử dụng chip xử lý nào nhưng dung lượng RAM và bộ nhớ trong sẽ có thông số lần lượt là 8GB và 128GB. Viên pin dung lượng 4,500 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Mức giá dự kiến của Vivo V17 sẽ rơi vào khoảng 352 USD (khoảng 8.16 triệu đồng).

Ngày đăng : 8/11/2019 | 561 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ