Sau Xiaomi, Realme cũng đã tung ra smartphone có camera 64MP của mình, chính thức mở ra cuộc đua camera trong làng điện thoại.

Thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh Realme vừa công bố chính thức sản phẩm tiếp theo của mình, Realme XT. Điều này giúp cho công ty trở thành OEM thứ hai có smartphone được trang bị camera chính 64 megapixel. Đây là một bước đi nhằm cạnh tranh với Redmi Note 8 vừa được ra mắt của Xiaomi. 

realme XT bắt đầu cuộc chiến camera 64MP

Realme XT sở hữu camera 64MP

Điều đầu tiên và có lẽ là điểm nổi bật của Realme XT là cảm biến camera chính 64 megapixel. Điện thoại thông minh có thiết lập bốn camera ở mặt sau cùng với một cảm biến duy nhất ở mặt trước để chụp ảnh selfie. Thiết lập camera phía sau cũng bao gồm cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel, ống kính macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel.

Di chuyển ra phía trước, người dùng sẽ có được một camera 16 megapixel để chụp ảnh selfie đẹp và sắc net. Realme cũng tiết lộ rằng họ đã sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL Bright GW1 cho máy ảnh 64 megapixel. Camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX 471 để chụp ảnh selfie.

realme XT bắt đầu cuộc chiến camera 64MP

Thiết kế màn hình giọt nước với camera selfie 16MP

Đặt bên cạnh Realme X, có một số khác biệt rõ ràng về thiết kế. Trong sự kiện công bố Realme XT, công ty đã xác nhận rằng điện thoại mới không hoàn toàn thay thế cho Realme X. Họ chỉ xem đây là một sản phẩm tập trung vào mảng camera với thiết lập cao cấp hơn một chút.

Sự thay đổi rõ ràng nhất ở đây là Realme XT không có camera selfie pop-up và dùng một notch tiêu chuẩn. Điện thoại có màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch và cảm biến vân tay tích hợp bên trong.

Việc chuyển đổi sang mặt lưng bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 đã nâng cao đáng kể chất lượng xây dựng trên Realme XT. Điện thoại cho cảm giác cao cấp hơn đáng kể so với người đàn anh, nhất là trong màu Pearl White hoàn toàn mới. Nếu không có logo Realme, nhiều người có thể nhầm lẫn đây là chiếc Huawei P30 Pro. Ngoài ra, điện thoại cũng có phiên bản màu sắc Pearl Blue đẹp mắt.

realme XT bắt đầu cuộc chiến camera 64MP

Thiết kế khá giống Huawei P30 Pro

Về sức mạnh xử lý, Realme XT có phần nâng cấp một chút so với Realme X. Điện thoại sử dụng chip Snapdragon 712 được kết hợp với RAM tối đa 8GB, đủ tốt để xử lý mọi thứ người dùng cần. Trong khi đó, Realme XT vẫn sẽ chạy ColorOS 6 dựa trên Android Pie. Hệ điều hành được kết hợp tốt với phần cứng và mang lại một trong những trải nghiệm mượt mà nhất ở trong phân khúc tầm trung.

Realme XT được trang bị viên pin 4.000mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Về cơ bản, máy có thể đáp ứng khá thoải mái nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong một ngày dài. Công ty sẽ cung cấp bộ sạc 20W trong hộp.

realme XT bắt đầu cuộc chiến camera 64MP

Realme XT có giá bán khá dễ chịu từ 5, 2 triệu đến khoảng 6,2 triệu

Realme XT có giá bán bắt đầu từ Rs. 15.999 (khoảng 5.2 triệu đồng) cho model 4GB + 64GB. Các biến thể 6GB + 64GB và 8GB + 128GB của điện thoại sẽ được bán lẻ với giá Rs. 16.999 và Rs. 18.999 (khoảng 5.5 triệu đồng và 6.2 triệu đồng, tương ứng). Đợt mở bán đầu tiên cho điện thoại dự kiến ​​vào ngày 16 tháng 9.

Ngày đăng : 16/9/2019 | 343 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ