Sở hữu bộ 4 camera sau với đầy đủ các công nghệ hiện đại như chống rung quang học OIS, lấy nét bằng laser, HDR,… hứa hẹn đem lại chất lượng ảnh xuất sắc trên thiết bị.

Xiaomi Mi 10 Pro là một trong những mẫu flagship mới được nhà Xiaomi cho ra mắt trong tháng 2 với những tính năng mạnh mẽ, gây ấn tượng tốt với người dùng. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc smartphone thiết kế đẹp - hiệu năng mạnh mẽ - giá cả phải chăng thì chắc chắn Xiaomi Mi 10 Pro là lựa chọn không thể tốt hơn.

Thiết kế màn hình nốt ruồi tràn viền ấn tượng 

Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị màn hình có kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền Super AMOLED cho góc nhìn tốt độ chi tiết cao, màu sắc trung thực.

Mi 10 Pro được thiết kế tràn viền với điểm khoét lỗ nắm ở góc trên bên trái vị trí của camera selfie, được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chống trầy xước và va đập tốt.

Màn hình có kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền Super AMOLED

Màn hình có kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền Super AMOLED

Viền màn hình của máy được Xiaomi làm cong xuống dưới mặt lưng, hỗ trợ công nghệ HDR10+ với độ sáng cao, màu sắc sẽ được tái hiện sống động và chân thưc hơn khi bạn xem phim, xem MV có hỗ trợ HDR.

Màn hình trên Xiaomi Mi 10 Pro có tần số quét lên tới 90Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz (nhạy hơn, nhận diện cảm ứng 180 lần mỗi giây), mọi thao tác vuốt chạm được phản hồi nhanh chóng, mượt mà và gần như không có độ trễ.

⇒ Xem thêm : Trên tay Samsung Galaxy M21 - những tính năng liệu có đủ hấp dẫn ?

Mặt ngoài thời thượng, thiết kế hiện đại

Về thiết kế, máy sử dụng chất liệu 2 mặt kính gorilla glass 5 bóng bảy, bền bỉ kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn tương tự như các mẫu flagship đến từ các hãng tên tuổi như APPLE hay Samsung. Mặt lưng của máy nổi bật với cụm 4 camera được xếp dọc và đặt lệch về một bên, đây là một thiết kế mặt lưng không có nhiều đột phá những vẫn giữ lại được vẻ đẹp tinh tế của máy.

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm 4 camera được xếp dọc

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm 4 camera được xếp dọc

Camera cực khủng, có bộ 4 camera, camera chính lên đến 108MP

Xiaomi còn tiếp tục trang bị cho chiếc flagship này cụm camera với thông số cũng không phải dạng vừa đâu.

  • Camera chính độ phân giải 108 MP f/1.7, tích hợp công nghệ PDAF, Laser AF, hỗ trợ chống rung quang học OIS.
  • Camera tele 8 MP f/2.0 tích hợp công nghệ PDAF, Laser AF, OIS, zoom quang lai 10x.
  • Camera góc siêu rộng 20 MP f/2.2 tiêu cự 13 mm.
  • Camera phụ 12 MP f/2.0, tích hợp công nghệ PDAF pixel kép, zoom quang 2x.

Camera chính độ phân giải 108 MP f/1.7, tích hợp công nghệ PDAF

Camera chính độ phân giải 108 MP f/1.7, tích hợp công nghệ PDAF

Camera tele zoom 5x bá đạo

Ảnh chụp từ camera tele của Mi 10 Pro phải nói là quá tốt, các chi tiết từ màu da cho đến phần tóc được tái tạo hoàn hảo một cách chân thật nhất. Để thấy rõ camera này hoạt động tốt thế nào, sau đây hãy zoom bức ảnh này lên và xem các chi tiết được tái tạo ra sao nhé.

Camera Xiaomi Mi 10 Pro cho ra những bức ảnh chân thật

Camera Xiaomi Mi 10 Pro cho ra những bức ảnh chân thật

Camera góc siêu rộng sắc nét bắt trọn mọi khoảnh khắc

Ảnh chụp từ camera Ultra Wide Mi 10 Pro cho ra màu sắc cân bằng tốt, nền trời và mặt nước tái tạo chi tiết tốt, độ tương phản cao, tổng thể bức ảnh hài hòa. Đặc biệt ảnh chụp ra không bị hiện tượng mắt cá.

Chụp ảnh ban đêm đẹp miễn chê

Để thấy được sự xuất sắc của Mi 10 Pro, chúng ta sẽ so sánh ảnh chụp của Mi 10 Pro và Mi CC9 Premium Edition (Mi Note 10 ở thị trường Việt Nam) nhé. Chế độ ban đêm cũng không làm khó được Mi 10 Pro, ảnh chụp cho ra sáng, giữ được chi tiết cao, màu da tái tạo trung thực, ánh đèn phía sau không bị lóa, không xảy ra hiện tượng nhiễu hạt. Còn ảnh chụp từ Mi CC9 tối hơn, bóng đèn phía sau bị lóe, đặc biệt xảy ra hiện tượng nhiễu hạt làm giảm chất lượng hình ảnh.

Những bức ảnh ban đêm chụp siêu đẹp

Những bức ảnh ban đêm chụp siêu đẹp

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon cao cấp

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị con chip rồng mới nhất từ nhà sản xuất Qualcomm mang tên Snapdragon 865 8 nhân với hiệu năng đầu bảng ở thời điểm ra mắt (đầu năm 2020).

Sở hữu Snapdragon 865 mạnh mẽ

Sở hữu Snapdragon 865 mạnh mẽ

⇒ Xem thêm : Vivo S6 5G trình làng với màn hình AMOLED, 4 camera sau, kết nối 5G

Thời lượng pin là điểm nhấn trên Xiaomi Mi 10 Pro

Như các Mifans đã biết, dòng flagship Mi series chưa bao giờ được đánh giá cao về thời lượng pin, các thiết bị tiền nhiệm như Mi 8, Mi 9,… chỉ có dung lượng quanh mức 3000mAh nhưng lần này thì khác, Xiaomi đã trang bị viên pin với dung lượng 4500mAh lên chiếc flagship mới của mình. Với thời lượng pin “khủng” này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

Dung lượng pin 4500mAh sẽ mang đến sự hài lòng 

Dung lượng pin 4500mAh sẽ mang đến sự hài lòng 

Xiaomi đã tối ưu hóa cụm camera này trên Mi 10 Pro phải nói là cực tốt, chất lượng ảnh chụp cải tiến rõ rệt ở chế độ ban đêm. Xiaomi Mi 10 Pro sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu một chiếc flagship thuộc dạng đầu bảng hiện nay, với camera chụp ảnh siêu đẹp nhưng lại sở hữu nguồn tài chính không mấy dư dả. Nhìn chung, Mi 10 Pro thực sự là một mẫu flagship 5G đáng tiền so với những tính năng mà nó được trang bị, mặc dù đi kèm mức giá đắt hơn khá nhiều so với thế hệ trước

Ngày đăng : 4/4/2020 | 429 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ