Hình ảnh thực tế của Google Pixel 4 lại không hề giống những tin đồn rò rỉ, liệu đây có phải là thiết kế chính xác cuối cùng của Google?

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông rò rỉ về Google Pixel 4 và Pixel 4 XL. Mới đây nhất, trang GSM Arena vừa độc quyền đăng tải những hình ảnh thực tế của chiếc Pixel 4, qua đó hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế mặt trước của điện thoại này.

google pixel 4 lộ ảnh thực tế

Ảnh thực tế của Google Pixel 4 với màn hình đục lỗ giống Galaxy S10

Cụ thể, hình ảnh rò rỉ cho thấy Google Pixel 4 sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ” ở phía trước với vị trí camera selfie kép nằm ở góc trên cùng bên phải, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên chiếc Galaxy S10+ của Samsung. Ngoài ra, có thể thấy phần “cằm” của điện thoại này mỏng hơn đáng kể so với những gì chúng ta đã thấy trên các chiếc Pixel thế hệ trước.

Trước đây, các phiên bản Pixel của Google vẫn được đánh giá cao về phần mềm và tính năng chụp ảnh, nhưng lại không gây ấn tượng về thiết kế. Thế nhưng nếu những hình ảnh trên trở thành hiện thực, Pixel 4 có thể sẽ là smartphone hoàn thiện cả về ngoại hình lẫn chức năng bên trong.

google Pixel 4 lộ ảnh thực tế

Phần cằm của Google Pixel 4 khá mỏng

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Google trước đây đã được đồn đại là có ba nhóm thiết kế riêng biệt hoạt động độc lập trên Pixel 4 và  Pixel 4 XL, mà không có bất kỳ sự phối hợp nào. Cuối cùng, quản lý của công ty sẽ chọn một thiết kế và thực hiện theo đó. Vì vậy, rất có thể các hình ảnh mà chúng ta thấy ngày hôm qua được dựa trên nguyên mẫu của một trong 3 nhóm thiết kế. Và điều này cũng giải thích vì sao có sự khác biệt về thiết kế của bộ đôi Pixel thế hệ mới trong những hình ảnh rò rỉ trong thời gian qua. Hãy cùng chờ xem Google sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Ngày đăng : 13/6/2019 | 316 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ