Kênh YouTube nổi tiếng với những màn "tra tấn" điện thoại JerryRigEverything mới đây vừa chia sẻ bảng xếp hạng độ bền của các smartphone trong năm 2019. Và kết quả cho ra thực sự rất bất ngờ.

Smartphone yếu nhất, bền nhất và khó sửa nhất

Theo đó, Youtuber này sẽ xếp độ bền của các smartphone thông qua phương pháp bẻ chúng bằng tay không. Và vị trí chiếc điện thoại mỏng manh nhất năm 2019 đã thuộc về Redmi Note 7.

Chiếc smartphone yếu ớt nhất là Redmi Note 7, gãy ngay sau 1 lần bẻ

Xem thêm: Vì sao 2020 người ta lại kháo nhau mua iPhone 7 Plus?

Tiếp đến là Pixel 4 XL nằm ở vị trí thứ 2 với kết quả cũng không khá khẩm hơn khi trong quá trình thử nghiệm mặt lưng kính của máy bị tách ra hoàn toàn, có vẻ "kỷ lục" này sẽ khiến nhiều fan của dòng Pixel thất vọng.

JerryRigEverything đánh giá smartphone yếu nhất, bền nhất năm 2019

Google Pixel 4XL cũng rất dễ vỡ

JerryRigEverything cũng cho thấy sự mong manh của Royole Flexpa - smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, đây cũng là thiết bị khó sửa chữa nhất. Bên cạnh đó, Galaxy Fold và OnePlus 7T cũng chung số phận thất bại trong bài test bẻ cong.

Còn về danh hiệu chiếc điện thoại bền nhất năm 2019 đã thuộc về Pixel 3a - một điện thoại tầm trung của Google, đồng thời nó cũng được đánh giá là smartphone dễ sửa chữa nhất.

JerryRigEverything đánh giá smartphone yếu nhất, bền nhất năm 2019

Trong khi đó Google Pixel 3a lại là smartphone bền nhất

Xem thêm: TOP 5 smartphone tầm trung đáng mua nhất đầu năm 2020

Chúng ta chỉ cần vài phút để tháo rời hoàn toàn máy và dễ dàng thay thế những thành phần bị hỏng, bao gồm cả màn hình.

Cuối cùng, có lẽ đây sẽ là tin buồn với ifans khi bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được liệt kê trong nhóm smartphone kém bền nhất, khó sửa chữa và có chi phí sủa chữa đắt đỏ.

JerryRigEverything đánh giá smartphone yếu nhất, bền nhất năm 2019

Bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max là khó sửa, kém bền và đắt đỏ nhất

Ngoài ra, theo JerryRigEverything, Galaxy A80 là chiếc điện thoại được đánh giá cao nhất về thiết kế độc đáo của các linh kiện bên trong. Bạn có thể xem chi tiết trong video dưới đây:

Ngày đăng : 17/1/2020 | 324 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ