Một concept iPhone 12 Slide Pro gây choáng bởi thiết kế cực kỳ đẹp với 2 màn hình trượt. cơ chế hoạt động hoàn toàn khác biệt.

Được sáng tạo và xây dựng bởi tác giả bad.not.bad, kể từ khi được leaker công nghệ Ben Geskin đăng tải lại trên trang Twitter cá nhân của mình, video iPhone Slide Pro nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Concept iPhone 12 gây choáng

Đội ngũ dàn dựng đã tạo nên một bản concept hết sức chân thực, trong đó, chiếc iPhone Slide Pro ngoài màn hình chính ở phía trước thì còn được bổ sung thêm hai màn hình phụ, có thể được kích hoạt khi người dùng trượt máy sang hai bên chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, logo Apple hiện diện trên mặt lưng.

Trong ý tưởng của bad.not.bad, iPhone Slide Pro có màu Rose Gold nịnh mắt, cụm 3 camera đặt dọc ở phía sau và cho phép giấu đi bằng cơ chế trượt, một màn hình phụ sẽ trở thành thanh tùy chọn các chức năng khi chụp và cho phép người dùng điều chỉnh nhạc ngay trên đó.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Slide Pro với màn hình trượt

Màn hình trượt giúp giấu cụm 3 camera và thanh điều khiển

Khi xoay ngang máy và trượt lên, bạn sẽ có màn hình thứ hai có thể kiêm nhiệm vai trò bàn phím ảo và chạy đa nhiệm song song hai ứng dụng cùng lúc khi cần. Người trải nghiệm thiết bị trong video đã xem Youtube ngay trong lúc lướt Instagram. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy viền của cả hai màn hình iPhone Slide Pro đều rất mỏng, bộ phận “tai thỏ” trên màn hình chính gần như biến mất, chỉ để lại một điểm khuyết nhỏ bên trong không gian hiển thị chứa đựng camera selfie.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Slide Pro với màn hình trượt

Tiếp theo là màn hình trượt có thể đa nhiệm vừa xem video vừa lướt IG

Theo giới chuyên môn dự đoán, nếu bản concept này thực sự được đưa vào thực tế thì iPhone Slide Pro sẽ có giá bán lên tới khoảng 3.000 USD, tiếc rằng điều này rất khó xảy ra bởi từ trước tới nay Apple chưa bao giờ hứng thú với ý tưởng iPhone màn hình trượt.

Ngày đăng : 15/11/2019 | 886 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ