Nếu bạn băn khoăn về mức giá hơn 6 triệu của Airdpods Pro, thì đừng nghe giá của phiên bản Airpods Pro vàng ròng này, sẽ giật mình lắm.

Nếu phiên bản iPhone 11 Pro Max chế tác từ mảnh vỡ tàu Titanic và tàu vũ trụ với mức giá lên đến hơn 800 triệu VNĐ chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì mời bạn chiêm ngưỡng AirPods Pro phiên bản vàng ròng với mức giá hơn 1.57 tỷ VNĐ.

Mời chiêm ngưỡng Airpods Pro phiên bản vàng ròng giá 1,5 tỷ

Cả hộp sạc của Airpods Pro cũng được làm từ vàng 18 carat

Phiên bản AirPods Pro này có lớp vỏ được hoàn thiện bằng vàng hallmark (18 carat). Caviar còn cho biết phiên bản này là "độc nhất vô nhị", cả thế giới chỉ có một chiếc.

Vì có lớp vỏ được hoàn thiện hoàn toàn từ vàng thay cho nhựa carbonate nên trọng lượng của phiên bản này sẽ nặng hơn nhiều so với bản thông thường.

Mời chiêm ngưỡng Airpods Pro phiên bản vàng ròng giá 1,5 tỷ

Đeo vàng nặng tay chính là đây

"Gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng giới nhà giàu đang có xu hướng chứng tỏ địa vị xã hội của họ qua các món hàng phụ kiện đắt đỏ. Sự không giới hạn, nguyên liệu quý hiếm và được chế tác từ đá quý nhận được nhiều sự quan tâm. Nhân tố vàng là điểm nhấn quan trọng dành cho những tín đồ công nghệ của Apple. Chúng tôi tin rằng phiên bản AirPods Pro này không những đem lại cho chủ nhân chúng trải nghiệm âm thanh xuất sắc mà còn là sự sang trọng, đẳng cấp" - Caviar.

Ngoài điểm khác như trên, các thông số còn lại vẫn tương tự phiên bản thông thường. Bạn đoán xem ai sẽ là người chịu chi để sở hữu chiếc Airpods Pro có một không hai này?

Ngày đăng : 14/11/2019 | 267 Lượt xem | Chuyên mục : Tin nội bộ
NHÓM TIN CÙNG DANH MỤC