Trước ngày ra mắt 12/3, Redmi Note 9 bất ngờ lộ ảnh thực tế, cụm 4 camera vuông, dự đoán sử dụng chip Snapdragon 720G đầu tiên trên thế giới.

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt dòng Redmi Note 9 tại Ấn Độ vào ngày 12/3 tới đây. Mặc dù công ty đã lên kế hoạch cho lễ ra mắt nhưng do dịch Corona, sự kiện sẽ chuyển qua hình thức trực tuyến.

Ngay trước ngày ra mắt, hình ảnh thực tế của Redmi Note 9 Pro mới đây đã bất ngờ bị rò rỉ, qua đó tiết lộ hoàn toàn thiết kế mặt sau của máy.

Redmi Note 9 Pro lộ ảnh thực tế với cụm camera vuông

Cụ thể, thiết bị này có mặt lưng màu xanh lam, đi kèm với hệ thống 4 camera được đặt trong mô-đun hình vuông, nằm ở vị trí chính giữa nửa trên và trông khá giống với dòng Mate 20 của Huawei.

Redmi Note 9 lộ ảnh thực tế với cụm 4 camera vuông giống Huawei

Redmi Note 9 Pro bất ngờ lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Xem thêm: Xiaomi Mi 10 Lite lộ ảnh render, cụm camera hình tròn độc đáo

Hình ảnh thực tế này phù hợp với những render rò rỉ gần đây của Redmi Note 9 Pro. Render cũng xác nhận mặt trước của Redmi Note 9 với màn hình tràn cạnh, các viền cạnh hẹp và có 1 lỗ khoét nhỏ ở góc trên bên trái để chứa camera selfie.

Redmi Note 9 lộ ảnh thực tế với cụm 4 camera vuông giống Huawei

Trước đó đã có phiên bản mô hình dựng của Redmi Note 9 Pro, chính xác đến 99%

Không có máy quét vân tay ở mặt sau, trong khi màn hình khóa cũng không hề hiển thị vùng nhận dạng dấu vân tay, thế nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên trong nút nguồn. Ngoài ra, Redmi Note 9 Pro còn hỗ trợ 5G chế độ kép SA (độc lập) và NSA (không độc lập).

Redmi Note 9 lộ ảnh thực tế với cụm 4 camera vuông giống Huawei

Chưa có giá bán cụ thể của Redmi Note 9 và Note 9 Pro

Xem thêm: Xiaomi nghiên cứu một loại sim kết hợp thẻ nhớ SD 2in1

Redmi Note 9 Pro gần đây bị phát hiện có mặt trên Geekbench, tiết lộ máy được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB và cài sẵn hệ điều hành Android 10. Trong thử nghiệm Geekbench 5, Redmi Note 9 Pro đạt 569 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.755 điểm hiệu năng đa lõi. Geekbench chỉ liệt kê máy dùng chip 8 nhân, tốc độ 1.8 GHz, thế nên vẫn chưa thể khẳng định đó là vi xử lý nào. Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng đó sẽ là chip Snapdragon 720G, nếu vậy đây sẽ là smartphone đầu tiên ra mắt với chip Snapdragon 720G.

Cuối cùng, Redmi Note 9 Pro cũng được tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 22.5W cùng một số tính năng, chế độ để hỗ trợ game thủ.

Ngày đăng : 6/3/2020 | 345 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ