Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ được giới thiệu với tính năng "zoom" âm thanh khi quay phim khiến người dùng vô cùng hứng thú.

Như vậy bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ đã chính thức đến với công chúng với nhiều tính năng được nâng cấp. Trong số đó có một tính năng khiến nhiều người tò mò là Zoom-in Mic, zoom âm thanh độc đáo.

Theo Phonearena, tính năng zoom âm thanh hoạt động song song với chức năng thu phóng video của camera của Note 10. Tính năng này giúp bạn tập trung thu những âm thanh tốt hơn trong khung hình và loại bỏ các tạp âm.

samsung galaxy note 10 zoom âm thanh khi quay video

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ đã được giới thiệu với nhiều tính năng ấn tượng

Chẳng hạn, khi bạn đang ghi lại cảnh một nghệ sĩ biểu diễn trên con phố đông đúc, chỉ cần zoom camera vào nhân vật này thì Note 10 sẽ tự động tập trung thu âm thanh của nghệ sĩ biểu diễn một cách rõ ràng hơn và hạn chế các mức tạp âm.

Samsung đã giới thiệu khả năng zoom âm thanh tại sự kiện ra mắt và nếu như tính năng này hoạt động hiệu quả trên thực tế thì đây là một diều đáng khen về nỗ lực phát triển công nghệ của Samsung.

Cũng theo lời quảng cáo của Samsung, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện tất cả các bước cắt ghép, hậu kỳ ảnh và video ngay trên Note10 bằng phần mềm được tích hợp sẵn, tương thích sâu với chiếc bút S-Pen thế hệ mới. Chiếc bút này cũng đã được Adobe hỗ trợ trên phần mềm Adobe Rush, một trình chỉnh sửa video còn cao cấp hơn được hãng này công bố vào đầu năm nay.

samsung galaxy note 10 zoom âm thanh khi quay video

Khả năng "zoom video" của Galaxy Note 10 giúp việc quay phim chuyên nghiệp hơn

Nhưng câu hỏi đặt ra, nếu bạn muốn quay video một người nào đó phát biểu trước khá giả và muốn tập trung thu âm thanh vào người đó nhưng vẫn quay lại được toàn bộ sân khấu thì cần sự nghiên cứu nhiều hơn nữa cho những mẫu smartphone sau này của Samsung cũng như các hãng công nghệ khác. 

Và một điều được nhiều người quan tâm là sẽ có thể có người sử dụng tính năng zoom âm thanh để nghe lén những cuộc trò chuyện mà mình không tiện tham gia 

Các bạn có cảm nhận như thế nào về tính năng zoom âm thanh mới có mặt trên Galaxy Note 10, cùng chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!

Ngày đăng : 8/8/2019 | 292 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ