iPhone luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế tạo ra những bản concept cực kỳ ấn tượng.

Mặc dù còn tới 9 tháng nữa những chiếc iPhone 12 mới được ra mắt nhưng hiện nay đã có rất nhiều ý tưởng ra đời. Mới đây nhất, igeekphone.com đã giới thiệu 1 mẫu ý tưởng thiết kế iPhone 12 khá độc đáo, hay có thể nói là khá "dị" với camera hình chữ T và màn hình đục lỗ 2 bên.

iPhone 12 với 4 camera chữ T, màn hình đục lỗ

Nhân vật chính trong bản concept này chính là iPhone 12 Pro Max, phiên bản cao cấp trong gia đình iPhone 12. Theo ý tưởng của tác giả thì iPhone 12 Pro Max có 4 camera sau và được xếp theo hình chữ T chứ không phải là cụm camera hình vuông như đa số những bản concept trước đây.

Concept iPhone 12 có phần quái dị: Camera chữ T, màn hình đục lỗ 2 bên

iPhone 12 Pro Max với ý tưởng thiết kế camera hình chữ T

Xem thêm: iPhone 11 vs iPhone XS Max: Sắm iPhone nào chơi Tết cho ngầu?

Đặc biệt hơn, ở màn hình iPhone 12 Pro Max được đục lỗ ở hai bên, mỗi bên chứa hai camera/cảm biến chứ không còn tai thỏ. Với hai khu vực đục lỗ này dư sức để tích hợp được cả cảm camera trước lẫn hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D FaceID nên về cơ bản là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng có lẽ Apple sẽ không bao giờ lại đi sản xuất một chiếc iPhone có phần "quái dị" vậy đâu.

Concept iPhone 12 có phần quái dị: Camera chữ T, màn hình đục lỗ 2 bên

Màn hình của iPhone 12 được đục lỗ 2 bên để chứa camera selfie và faceID

Xem thêm: iPhone SE 2/ iPhone 9 lộ ảnh render: Thiết kế iPhone 8, cấu hình iPhone 11

Về cấu hình, tất nhiên iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị con chip A14 mới của Apple, có thể là 6GB RAM chi hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, vượt trội hẳn so với Apple A13 hiện tại. 

Bạn cảm thấy như thế nào về ý tưởng thiết kế iPhone 12 này?

Ngày đăng : 18/1/2020 | 348 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ