Mặc dù Huawei đã bị Google cấm sử dụng hệ điều hành Android, nhưng không có nghĩa thương hiệu con là Honor cũng bị "nghỉ chơi".

Thông tin này được một đại diện của Honor - thương hiệu con của Huawei tuyên bố trên HDBlog tại Ý. Việc được chứng nhận chính thức của Google cũng đồng nghĩa rằng Honor 20 Pro có thể được bán ở nhiều thị trường trên toàn cầu bao gồm châu Âu, châu Á trong thời gian tới. Một số thông tin rò rỉ cho thấy giá bán của Honor 20 Pro sẽ ở mức khoảng 599 EUR.

honor 20 pro đạt chứng nhận google, ra mắt với android

Honor 20 Pro sẽ sử dụng hệ điều hành Android

Hiện tại, chỉ có Honor 20 được liệt kê trong cửa hàng chính thức của công ty ở châu Âu với mức giá 499 EUR và không chưa có sự xuất hiện của phiên bản Pro. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ sớm thay đổi khi điện thoại có chứng nhận Google và sẽ lên kệ với nền tảng Android chính thức.

Mặc dù thương hiệu vẫn chưa xác nhận ngày lên kệ của Honor 20 Pro cho tới ngày 21 tháng 6, nhưng thông tin cấu hình điện thoại đã rò rỉ khá nhiều. Dự kiến, máy sử dụng chip Kirin 980, 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Có những tin đồn nói rằng phiên bản Pro sẽ tới thị trường Pháp, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh vào tuần đầu tiên của tháng 7.

honor 20 pro đạt chứng nhận google, ra mắt với android

Như vậy Honor 20 Pro có thể bán ra rộng rãi ở nhiều thị trường châu Âu, châu Á

Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là Huawei sẽ bán Honor tràn lan để lấy doanh số. Như chia sẻ tại Bloomberg, Huawei sẽ nghiên cứu khả năng rút Honor 20 khỏi thị trường châu Âu nếu doanh số không đáp ứng được kỳ vọng và sẽ có lẽ Honor 20 Pro cũng sẽ đi theo con đường này.

Ngày đăng : 18/6/2019 | 315 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ