Nếu quan tâm đến vòng đeo tay sức khỏe, bạn hãy tham khảo Huawei band 4 vừa ra mắt, mức giá chỉ 650 ngàn.

Tại sự kiện ra mắt diễn ra vào chiều nay (23/10), bên cạnh chiếc Mate X thì Huawei còn trình làng một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng, có tên gọi là Huawei Band 4.

Theo trang Gizmochina, Huawei Band 4 chia sẻ rất nhiều tính năng với Honor Band 5i đã được ra mắt ngày hôm qua. Nó có màn hình màu 0.96 inch, độ phân giải 80 x 160 pixel và được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý có tên Apollo 3. Tuy nhiên, không giống như Honor Band 5i có nút home điện dung hình tròn, Huawei Band 4 có nút hình viên thuốc.

Huawei Band 4: màn hình màu, chuẩn kháng nước, giá 650 ngàn

Huawei ra mắt vòng tay sức khỏe mới của mình

Chiếc vòng đeo tay thế hệ mới của Huawei còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác như theo dõi giấc ngủ với TruSleep 2.0. Nhờ đó mà Huawei Band 4 có thể xác định tối đa 6 loại vấn đề về giấc ngủ và sẽ cung cấp các đề xuất để giúp bạn ngủ ngon hơn.

Chưa hết, sản phẩm này còn có thể theo dõi các hoạt động của người dùng như chạy, đi bộ, đạp xe trong nhà hay ngoài trời. Nó cũng có thể theo dõi các hoạt động của bạn khi đi xe đạp. Huawei Band 4 cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết như nhịp tim, vùng nhịp tim, các bước, khoảng cách và lượng calo. Các tính năng khác bao gồm Remote Shutter, Tìm điện thoại của tôi và thông báo cho tin nhắn hay cuộc gọi.

Huawei Band 4 có tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Được biết, Huawei Band 4 có pin 91 mAh và sản phẩm này cũng có thiết kế hỗ trợ cắm sạc qua cổng USB-A như Honor Band 5i. Thời gian sạc là 1.5 giờ và bạn sẽ nhận được tối đa 9 ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Chiếc vòng đeo tay thông minh này sẽ kết nối với smartphone qua Bluetooth 4.2 và hỗ trợ chống nước 5ATM (độ sâu 50 mét), nghĩa là bạn có thể đeo nó khi bơi hoặc tắm.

Huawei Band 4 sẽ được mở bán từ ngày 1/11 tới đây với mức giá 199 yuan (khoảng 650 ngàn đồng).

Ngày đăng : 24/10/2019 | 327 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ