Dòng iPhone 11 không hiển thị % pin trên màn hình nữa, nhưng bạn có thể dùng vài mẹo dưới đây để kiểm tra thời lượng pin iPhone của mình.

Dòng iPhone 11 mới có thời lượng pin được cải thiện, nhờ dung lượng pin lớn hơn và iOS 13 được tối ưu hóa. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể muốn biết chính xác bạn còn lại bao nhiêu pin để quản lý cách sử dụng hợp lý nhất. Đáng tiếc, tính năng hiển thị pin đã bị tắt với những mẫu iPhone có notch, bao gồm loạt iPhone 11 để tiết kiệm không gian trên thanh thông báo. Nhưng có một số cách khác nhau để xem phần trăm pin.

Xem thời thượng pin iPhone 11 trong Control Center

Trung tâm điều khiển iOS (Control Center) cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào cài đặt hiển thị, âm lượng và kết nối không dây của bạn. Nó cũng cho bạn thấy phần trăm pin trên iPhone 11. Để xem chỉ số này, chỉ cần vuốt xuống ở góc trên bên phải màn hình trên điện thoại. Sau đó, bạn sẽ thấy một tỷ lệ phần trăm bên cạnh biểu tượng pin.

Cách đơn giản nhất là vuốt màn hình xuống để hiển thị thời lượng pin

Xem thêm: Chi phí linh kiện của iPhone 11 Pro Max chỉ bằng 1/2 giá bán

Xem thời thượng pin iPhone 11 bằng Siri

Bạn có thể gọi lên bằng cách sử dụng lệnh của "Hey Siri". Sau đó, bạn chỉ cần hỏi Siri rằng iPhone 11 của bạn còn bao nhiêu phần trăm pin để nhận được câu trả lời.

"Hey Siri, What's my iPhone's battery percentage."

Xem thêm: Đây là chiếc iPhone 12 với màn hình full view mà các iFan mơ ước

Thêm widget pin để xem pin iPhone 11

Chức năng widget mạnh mẽ của iOS 13 sẽ giúp bạn dễ dàng xem lượng pin còn lại trên loạt iPhone 11. Bạn có thể thêm tiện ích về pin vào trang "Today" và ghim ở vị trí nào muốn để xem thuận tiện nhất. Phương pháp này cũng giúp bạn biết được thêm các thiết bị kết nối với điện thoại sẽ có pin như thế nào.

Thêm widget cũng là 1 giải pháp kiểm tra pin iPhone của bạn

Ngày đăng : 13/12/2019 | 378 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ