Các Samfan nếu đang buồn vì k đủ tiền mua Galaxy Note 10 thì nay đã có thể hi vọng vào bản rút gọn Galaxy Note 10 Lite chuẩn bị ra mắt.

Nếu bạn nghĩ rằng Samsung đã hoàn thành việc phát hành những mẫu flagship Galaxy 2019 thì bạn có thể đã nhầm. Bởi rất nhiều tin đồn gần đây cho thấy, Samsung còn đang rục rịch chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite.

Samsung sắp ra mắt Galaxy S10 và Galaxy Note 10 Lite

Galaxy Note 10 Lite được tin sẽ trang bị chip Exynos 9810, bộ nhớ RAM 6 GB. Với cấu hình này, Galaxy Note 10 Lite vẫn rất mạnh mẽ, nhưng đừng mong đợi nó dẫn đầu bảng hiệu năng trên AnTuTu.

Samsung rục rịch ra mắt Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite

Galaxy Note 10 Lite vẫn sẽ sở hữu cấu hình cực mạnh

Xem thêm: Chiếc điện thoại có thể đánh bại Galaxy Fold và cả Huawei Mate X

Bây giờ, các nguồn tin từ DroidShout tiết lộ một chi tiết thú vị khác, đó là việc Note 10 Lite có thể đi kèm với camera selfie 32 MP ấn tượng. Nếu đúng, thì đây là một lựa chọn bất thường của Samsung, có thể nhằm phân biệt rõ model giá rẻ (Note 10 Lite) và model tiêu chuẩn (Note 10). Ngoài ra, ở mặt sau, sẽ có một camera góc rộng hỗ trợ cho camera chính, nhưng không có thông tin gì về ống kính tele.

Một điều chắc chắn là Note 10 Lite cũng sẽ đi kèm bút S Pen, thông tin này đã được xác nhận bởi FCC. Đây cũng là điều hiển nhiên bởi đã là dòng Galaxy Note thì phải có bút cảm ứng, phải không nào?

Còn về Galaxy S10 Lite thì thông tin rò rỉ tiết lộ rằng Galaxy S10 Lite khả năng cao sẽ sở hữu thông số cấu hình tương tự như Galaxy A91. 

Samsung rục rịch ra mắt Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite

Galaxy S10 Lite - ảnh minh họa

Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chip Snapdragon 855, đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sẽ có viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45 W. Mặt trước của Galaxy S10 Lite sẽ là màn hình với kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ cùng với một camera selfie 32 MP. Mặt sau của máy sẽ được trang bị cụm ba camera, bao gôm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và cảm biến đo chiều sâu 5 MP.

Tuy nhiên, hiện tại, thông tin về thông số kỹ thuật của máy vẫn chỉ là tin đồn và Samsung vẫn chưa xác nhận hay tiết lộ điều gì về chiếc điện thoại này.

Ngày đăng : 13/12/2019 | 268 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ