iPhone 9 sẽ ra mắt vào tháng 3/2020 với thiết kế giống iPhone 8, chip A13 giống iPhone 11 và mức giá chỉ 399 USD.

Các báo cáo trước đây nói rằng, Apple sẽ trình làng mẫu iPhone 9 vào khoảng giữa tháng 3 tới. Hôm nay (9/2), SvetApple đã chia sẻ những hình ảnh render của chiếc iPhone này, cho chúng ta thấy tổng quan về thiết kế cũng như một vài thông tin thú vị.

iPhone 9 thiết kế giống iPhone 8

Theo đó, hình ảnh render hôm nay một lần nữa xác nhận lại thiết kế của iPhone 9. Nó sẽ sở hữu mặt trước tương tự iPhone 8 với màn hình 4.7 inch, có hai viền trên dưới dày để chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến và nút Home Touch ID vật lý.

iPhone 9 lộ ảnh render mới giống iPhone 8, giá chỉ từ 9 triệu

Hình ảnh render mới của iPhone 9

Xem thêm: Concept iPhone 12 có phần quái dị: Camera chữ T, màn hình đục lỗ 2 bên

Ở mặt sau, iPhone 9 sẽ có một camera nằm ở góc trái phía trên cùng với đèn flash LED bên cạnh, dự kiến camera này sẽ sử dụng cảm biến giống như trên iPhone 11. Đồng thời, hình ảnh cũng cho thấy điện thoại sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc là đen, trắng và đỏ, cũng như khung máy sẽ được làm bằng nhôm và có dải ăng-ten nhựa để truyền tín hiệu tốt hơn.

iPhone 9 có mức giá chỉ 399 USD

iPhone 9 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Apple A13, đi kèm RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB và sẽ bán ra với mức giá khởi điểm là 399 USD (~9.25 triệu). 

iPhone 9 lộ ảnh render mới giống iPhone 8, giá chỉ từ 9 triệu

iPhone 9 có thiết kế giống iPhone 8 nhưng dùng chip A13 như iPhone 11

Xem thêm: Tất cả những cách cải thiện tuổi thọ pin iPhone trên IOS 13

Thông tin từ Fast Company, Apple quyết định bán iPhone giá rẻ là vì muốn giành thêm thị phần ở Trung Quốc nói riêng và cả châu Á nói chung. Những người đang sở hữu các dòng iPhone cũ như iPhone 6, 6s thường không đủ tiền để nâng cấp lên iPhone 11 nên sẽ nhìn qua các hãng Android, vì vậy một chiếc iPhone giá rẻ sẽ giải quyết được việc này.

Việc tăng người dùng iPhone được cho là sẽ mang lại lợi ích lớn trong bối cảnh Apple đang muốn mở rộng hệ sinh thái dịch vụ như Apple TV, Music, Arcade,...

Là bạn, bạn có muốn sở hữu chiếc iPhone 9 triệu này không?

Ngày đăng : 10/2/2020 | 289 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ