Nếu chỉ có nhu cầu với những tác vụ thông thường nghe gọi, lướt web hay chụp ảnh selfie, top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu này rất đáng để bạn lưu tâm.

Chúng ta đang đến tháng thứ hai của năm 2020 và một loạt các sản phẩm mới thuộc nhiều phân khúc đã được công bố. Đáng chú ý là bộ 3 Galaxy S20, Galaxy Z Flip của Samsung và Mi 10 của Xiaomi. Tất cả chúng đều vô cùng tuyệt vời, nhưng để sở hữu thì bạn cần bỏ ra số tiền không hề nhỏ một chút nào. Vậy với vài triệu đồng thôi, bạn sẽ mua được điện thoại thông minh tốt không? Hãy cùng điểm danh top 4 smartphone Trung Quốc "ngon - bổ - rẻ" dưới đây nhé. 

4 SMARTPHONE TRUNG QUỐC DƯỚI 3 TRIỆU ĐÁNG MUA

Nổi bật nhất chính là các điện thoại thông minh tới từ thương hiệu con của Huawei - Honor, Xiaomi - Redmi, OPPO - Realme và Vivo. Tất cả đều nằm trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, nhưng cung cấp rất nhiều tính năng đáng giá cho người dùng.

Realme C3 - 2,2 triệu đồng

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Realme là thương hiệu con của OPPO

Hãy bắt đầu danh sách này với điện thoại giá rẻ mới nhất của thương hiệu phụ OPPO, Realme C3. Điện thoại thông minh mang đến một thiết lập phần cứng đáng kinh ngạc khi xét về giá cả, bao gồm CPU MediaTek Helio G70 mạnh mẽ (trong phân khúc), cùng với 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD).

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Realme C3 phù hợp với học sinh, sinh viên bởi thiết kế màu sắc, rực rỡ, ấn tượng

Phần cứng tốt so với giá là chưa đủ, bởi vì Realme đã trang bị camera kép phía sau, bao gồm hai ống kính 12MP + 2MP cho chiếc điện thoại này, để chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Trong khi đó, phía trước của Realme C3 sẽ là camera selfie 5MP. Cũng đáng chú ý là máy có màn hình lớn 6,5 inch với độ phân giải HD +, viên pin dung lượng lớn 5000mAh và chạy RealmeUI dựa trên Android 10.

Xem thêm: Điểm danh 10 smartphone Android mạnh nhất AnTuTu tháng 1/2020

Redmi 8A - 2.5 triệu đồng

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Xiaomi nổi tiếng với những smartphone giá rẻ, cấu hình "ngon*

Tiếp theo, chúng ta có một trong những sản phẩm thuộc dòng máy phổ biến nhất của Xiaomi trước đây nằm ở phân khúc giá rẻ, Redmi 8A. Điện thoại thông minh cũng có màn hình lớn 6,22 inch, độ phân giải HD + và được cung cấp sức mạnh bởi CPU Snapdragon 439 hiệu quả.

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Thiết kế sang chảnh, viên pin 5000 mAh nhưng Redmi 8A chỉ có giá 2.5 triệu

Về chụp ảnh, Redmi 8A không có camera kép ở phía sau, chỉ có cảm biến 12MP - Sony IMX 363 với khẩu độ F / 1.8 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng khá ổn trong tầm giá. Trong khi đó, phía trước của máy có một máy ảnh selfie 8MP. Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của Redmi 8A lại là viên pin dung lượng lớn 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB Type-C ở phía dưới.

Vivo U1 - 2.7 triệu đồng

Một thiết bị rất thú vị khác được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 439 tương tự sản phẩm từ Xiaomi là Vivo U1. Điện thoại thông minh cũng có màn hình với kích thước 6,2 inch, độ phân giải HD + (720 x 1520) và tỷ lệ khung hình 19: 9.

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Vivo U1 cũng là 1 smartphone giá rẻ đáng được bạn lưu tâm

Vivo U1 cũng đi kèm với hai camera phía sau. Máy có camera 13MP chính được ghép nối với cảm biến 2MP thứ cấp để chụp ảnh xóa phông. Ở mặt trước, chúng ta có một máy ảnh selfie 8MP. Điện thoại giá rẻ của Vivo có pin 4030mAh và chạy HĐH Funtouch 4.5 dựa trên Android 8.

Xem thêm: 4 smartphone có 4 camera mà giá chỉ 4 triệu, sắm ngay chơi Tết!

Honor Play 3e - 2.3 triệu đồng

Nếu bạn là người hâm mộ EMUI, Honor Play 3e là một thiết bị toàn diện rất tốt với giá chỉ dưới 100 USD. Máy được trang bị màn hình 5,71 inch nhỏ gọn và được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý MediaTek Helio P22, RAM 2 GB và bộ nhớ lưu trữ 32 GB có thể mở rộng.

Top 4 smartphone Trung Quốc dưới 3 triệu đáng mua nhất

Honor Play 3e là một thiết bị được hoàn thiện rất tốt, giá chỉ khoảng 2.3 triệu

Điện thoại thông minh cũng có một camera phía sau chính với độ phân giải 13MP và ống kính khẩu độ rộng f / 1.8. Trong khi đó ở phía trước, chúng ta có camera 5MP để chụp ảnh selfie. Điện thoại giá rẻ của Huawei được cung cấp năng lượng bởi pin dung lượng 3020mAh và chạy EMUI dựa trên Android 9.

Ngày đăng : 15/2/2020 | 335 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ