Samsung Galaxy M21 là chiếc smartphone sở hữu màn hình tràn viền vô cực công nghệ Super AMOLED, viên pin 6000mAh ấn tượng và đặc biệt là bộ camera nâng cấp.

Samsung Galaxy M21 với màn hình vô cực AMOLED, sở hữu viên pin cực khủng và đặc biệt là sự nâng cấp đáng giá của camera.

Màn hình vô cực Super AMOLED mang đến sự thời trang

Samsung Galaxy M21 sử dụng màn hình vô cực Infinity-U công nghệ Super AMOLED trứ danh của Samsung. Với độ phân giải Full HD+ sắc nét, viền mỏng hấp dẫn và màu sắc sống động, những nội dung bạn xem trên màn hình Galaxy M21 đều trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Dù là xem phim, chơi game hay lướt web, một màn hình lớn và chất lượng cũng sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn.

Màn hình vô cực Infinity-U công nghệ Super AMOLED

Màn hình vô cực Infinity-U công nghệ Super AMOLED

Dung lượng pin cực khủng mang đến trải nghiệm không gián đoạn

Galaxy M21 được trang bị viên pin lớn nhất trong dòng điện thoại Samsung hiện tại là 6000mAh. Với dung lượng này bạn có thể thoải mái sử dụng lướt Facebook, xem video, chơi game mà không lo cạn pin trong suốt ngày dài. Không chỉ vậy, Samsung cũng hỗ trợ thêm sạc nhanh 15W để bạn tiết kiệm thời gian sạc tối ưu.

Galaxy M21 đi kèm với viên pin khủng lên tới 6.000 mAh

Galaxy M21 đi kèm với viên pin khủng lên tới 6.000 mAh

⇒ Xem thêm : Vivo S6 5G trình làng với màn hình AMOLED, 4 camera sau, kết nối 5G

Camera được nâng cấp đáng giá

Galaxy M21 được trang bị bộ 3 camera mặt sau gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP, bên cạnh là đèn flash kép được thiết kế thành cụm dọc nằm ở góc trái mặt lưng của máy.

Galaxy M21 được trang bị bộ 3 camera mặt sau

Galaxy M21 được trang bị bộ 3 camera mặt sau

Cụm camera trên M21 hỗ trợ nhiều chế độ như chụp ảnh độ phân giải cao 48 MP, Live Focus, Night Mode và Pro Mode hứa hẹn sẽ làm lòng những ai có sở thích chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chiếc điện thoại thông minh này. 

Ngoài ra Samsung M21 cũng được các tính năng chụp ảnh quan trọng khác, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo với các chế độ chụp ảnh siêu rộng, chân dung xóa phông hay macro siêu cận chuyên nghiệp.

Chế độ chụp ảnh siêu rộng, chân dung xóa phông

Chế độ chụp ảnh siêu rộng, chân dung xóa phông

Thiết bị cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải cao đến 4K cùng các tính năng vui vẻ khác như quay tua nhanh Hyperlapse và quay chậm Slow Motion.

Camera trước của máy có độ phân giải 20 MP được hỗ trợ bằng công nghệ AI để mang tới những bức ảnh selfie lung linh, giúp bạn tự tin tạo dáng trước ống kính.

Hiệu năng vượt trội so với mức giá

Về hiệu năng, Galaxy M21 được trang bị Exynos 9611, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Exynos 9611 là con chip quá quen thuộc trong phân khúc 5-8 triệu, bạn có thể thấy chúng trên Galaxy M31 hay thậm chí là Galaxy A51. Tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy M21 là chiếc smartphone sở hữu Exynos 9611 khi lên kệ có giá bán tốt nhất. Đây là con chip được xây dựng trên tiến trình 10nm. Nhờ vào Exynos 9611 kết hợp RAM lớn giúp máy xử lý mượt mà tất cả tác vụ.

Galaxy M21 được trang bị Exynos 9611, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong

Galaxy M21 được trang bị Exynos 9611, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong

Thiết kế ấn tượng

Hòa trong xu hướng thiết kế cụm camera hình chữ nhật các smartphone 2020, Galaxy M21 cũng có thiết kế tương tự. Máy được hoàn thiện tốt từ chất liệu nhựa bóng, tạo sự sang trọng và cụm camera tinh tế. Các khung cạnh được ôm sát, liền mạch, tạo cảm giác cầm nắm cực kì thoải mái. M21 đi kèm 2 màu sắc phổ biến để bạn có thể dễ dàng chọn được màu yêu thích.

⇒ Xem thêm : OPPO Find X2 ra mắt : Smartphone nhà Oppo liệu có hot như kì vọng

Máy được hoàn thiện tốt từ chất liệu nhựa bóng

Máy được hoàn thiện tốt từ chất liệu nhựa bóng

Bên cạnh đó, màn hình cũng của M21 cũng rất rộng lớn với kích thước 6,4 inch, FullHD+ giúp bạn có không gian trí xem video, lướt Facebook sau giờ làm việc học tập và làm việc căng thẳng.

Ngày đăng : 3/4/2020 | 591 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ