CEO Nguyễn Tử Quảng thông báo Bphone 4 sẽ rời lịch ra mắt vào 7/4 bằng phương thức truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Như vậy, Bphone 4 lại bị dời lịch tổ chức, không phải là ngày 25/3 mà sẽ là vào ngày 7/4, với sự phối hợp của Đài Truyền hình Việt Nam VTV.

Bphone 4 ra mắt 7/4 bằng truyền hình trực tiếp

Theo đó, mới đây, trên diễn đàn chính thức của Bphone, CEO Nguyễn Tử Quảng đã đưa ra thông báo và xác nhận lại thời điểm ra mắt Bphone 4. 

Bphone 4 ra mắt ngày 7/4, đài truyền hình quốc gia phát sóng trực tiếp

CEO của Bphone tuyên bố rời lịch ra mắt Bphone 4 do CoVid 19

“Các Bfans thân mến !

Lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức với sự phối hợp của Đài Truyền hình Việt Nam VTV.

Để tất cả các bạn có thể theo dõi, sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h đến 9h tối ngày 07/04/2020, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam (thay đổi ngày so với dự kiến trước đây do trùng lịch trường quay).

Đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình.

Một số lượng khách mời giới hạn sẽ tham gia theo dõi chương trình và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An ngay sau lễ ra mắt.

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay chúng ta tin tưởng vào các biện pháp chống dịch hiệu quả và bài bản của Chính phủ (hầu hết các ca dương tính gần đây đều là người nhập cảnh và đã được cách ly ngay từ sân bay).

Cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới", chương trình hứa hẹn sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm."

Xem thêm: Thông tin đáng thất vọng về Google Pixel 5 và 5 XL vừa rò rỉ

Bphone 4 sẽ có tới bốn tùy chọn màu sắc khác nhau gồm đen, trắng, xanh dương và hồng nhạt. Đại diện của BKAV cũng đã xác nhận với báo VnExpress về việc sản phẩm được thiết kế cạnh bên bo cong tinh tế hơn.

Tiếc rằng từ hình ảnh mới của bộ khung Bphone 4, ta chưa thể thấy được đội ngũ BKAV muốn đưa lên sản phẩm này mấy camera sau hay vẫn tiếp tục sử dụng camera đơn như thời Bphone 3. Trong trường hợp máy dùng nhiều camera phía sau thì cách bố trí thiết lập các camera này như thế nào cũng là câu hỏi bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Bphone 4 ra mắt ngày 7/4, đài truyền hình quốc gia phát sóng trực tiếp

Thông tin về Bphone 4 không có nhiều, trừ dự đoán 4 phiên bản màu sắc mới

Xem thêm: Xếp hạng 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất tháng 2/2020

Ngoài việc đem tới cho Bphone 4 bốn tùy chọn màu sắc khác nhau, CEO Nguyễn Tử Quảng và các cộng sự cũng hứa hẹn tung ra nhiều phiên bản Bphone với giá bán hợp túi tiền người tiêu dùng nước ta.

Theo đó, kể từ khi trình làng mẫu Bphone thế hệ đầu tiên tạo tiếng vang năm 2015, dòng smartphone đến từ BKAV luôn được định hướng chinh phục phân khúc điện thoại cao cấp. Tuy nhiên năm nay mọi thứ sẽ thay đổi. Mới đây, đại diện BKAV chia sẻ với báo giới về việc hãng đã nắm trong tay được nhiều công nghệ chủ chốt, từ đó sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất và khiến mức giá của Bphone 4 được tối ưu ở ngưỡng từ 40 tới 50 USD, dao động trong ngưỡng 1 triệu VNĐ.

Ngày đăng : 23/3/2020 | 320 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ