Sau lần "nhá hàng" của CEO Lei Jun hồi tháng 2, Xiaomi đã tung ra phiên bản mặt lưng trong suốt cho Xiaomi Mi 10 vào 9/3 với vẻ đẹp đầy ấn tượng.

Bắt đầu từ thế hệ Xiaomi Mi 8, mỗi năm một lần Xiaomi đều tung ra một phiên bản đặc biệt đi kèm các đời Mi series với tên gọi Transparent Edition. Điểm cộng sáng giá trên những chiếc điện thoại Mi Transparent Edition nằm ở thiết kế khi chúng đều sở hữu mặt lưng trong suốt phô diễn hệ thống linh kiện đẹp mắt bên trong, dù sau này Xiaomi đã xác nhận rằng các linh kiện này đều là giả nhưng cách thiết kế tỉ mỉ của đội ngũ Xiaomi vẫn luôn khiến cho những người yêu công nghệ cảm thấy thích thú.

Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Xiaomi Mi 8 Transparent từng cháy hàng ngay khi vừa mở bán

Xiaomi Mi 10 Transparent Edition mặt lưng trung suốt

Năm nay, nhà sản xuất đình đám xứ tỷ dân ra mắt tới hai phiên bản Xiaomi Mi 10, trong đó có một bản tiêu chuẩn và một bản Pro mà không nhắc tới sự xuất hiện của Mi 10 Transparent Edition. Những tưởng đội ngũ thiết kế Xiaomi đã bỏ qua phiên bản mặt lưng trong suốt trên thế hệ Xiaomi Mi 10 thì sau đó, CEO Lei Jun đã bất ngờ "nhá hàng" bức ảnh chụp Xiaomi Mi 10 Transparent Edition".

Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Hình ảnh "nhá hàng" Mi 10 Transparent của CEO Lei Jun

Xem thêm: Xiaomi Mi 10 Lite lộ ảnh render, cụm camera hình tròn độc đáo

Tuy chỉ là một tấm ảnh chụp lại toàn bộ linh kiện bên trong của máy được cài làm màn hình của Xiaomi Mi 10, nhưng các Mifan vẫn hy vọng Xiaomi sẽ cho ra mắt phiên bản trong suốt của Mi 10.

Và ngày hôm qua, 9/3, giới công nghệ bất ngờ đăng tải và lan truyền hàng loạt hình ảnh Xiaomi Mi 10 Transparent Edition cực kì đẹp mắt.

Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Xiaomi Mi 10 phiên bản trong suốt bất ngờ lộ diện

Trong những khuôn hình này, Mi 10 Transparent Edition thỏa sức khoe dáng với mặt lưng trong suốt nhìn thấu hệ thống linh kiện bên trong như: cụm 4 camera, một số chi tiết trong bảng mạch và bộ phận hỗ trợ sạc không dây, dòng chữ Xiaomi chạy dọc ngay bên dưới vị trí của cụm camera sau.

Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Phiên bản trong suốt của Xiaomi Mi 10 độc đáo hơn rất nhiều

Xem thêm: Quạt tản nhiệt smartphone Xiaomi, giảm 10 độ khi chơi game, 430 ngàn

Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được chính tay đội ngũ marketing của Xiaomi xây dựng, nhưng khả năng phiên bản Xiaomi Mi 10 Transparent Edition được thương mại hóa và lên kệ trên thị trường vẫn đang bị bỏ ngỏ. Tin rằng nếu thực sự Mi 10 Transparent Edition được bán ra thì sẽ có rất nhiều khách hàng tìm mua chiếc Xiaomi Mi 10 đẹp mắt này.

Ngày đăng : 10/3/2020 | 387 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ