Vẫn biết còn rất lâu nữa Apple mới sản xuất iPhone màn hình gập, nhưng không thể cấm fan nhà Táo mơ ước Tim Cook sẽ làm 1 chiếc iPhone 12 Flip đẹp như mơ thế này.

Mặc dù Apple khó có thể ra mắt iPhone màn hình gập sớm, nhưng điều đó không có nghĩa là Táo khuyết không theo đuổi xu hướng smartphone màn hình gập. Để theo kịp xu hướng smartphone mới, bắt kịp Samsung và Huawei, Apple chắc chắn sẽ ra mắt mẫu iPhone màn hình gập trong tương lai. Tuy nhiên, một chiếc iPhone màn hình gập trông sẽ thế nào?

iPhone 12 Flip màn hình gập

Hình minh họa iPhone màn hình gập

Thiết kế iPhone 12 Flip màn hình gập

Nhà thiết kế Iskander Utebayev mới đây đã cho đăng tải đoạn video về mẫu iPhone 12 Flip màn hình gập kiểu vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip.

iPhone 12 Flip màn hình gập

Concept iPhone 12 Flip khiến các iFan say đắm

Xem thêm: Galaxy Z Flip ra mắt: Gập vỏ sò, màn hình kính dẻo, có nếp nhăn, giá 32 triệ

Thiết bị này khi gập lại, mặt trước là một màn hình phụ, lớn hơn và hiển thị tốt hơn chứ không chỉ là màn hình nhỏ hiện thị ngày giờ như Galaxy Z Flip của Samsung. Màn hình phụ của iPhone 12 Flip có "tai thỏ" chứa camera selfie và hệ thống camera TrueDepth.

iPhone 12 Flip màn hình gập

Màn hình phụ của iPhone 12 Flip rất lớn cùng cơ chế lật mở độc đáo

Xem thêm: Concept iPhone 12 có phần quái dị: Camera chữ T, màn hình đục lỗ 2 bên

Điều thú vị về concept iPhone 12 Flip này là cơ chế lật hoàn toàn khác biệt. Người dùng chỉ cần vuốt trên màn hình phụ bên ngoài và thiết bị sẽ mở ra. Màn hình bên trong không có "tai thỏ" hoặc bezel mang lại trải nghiệm toàn màn hình thực sự. Khi ứng dụng được mở, người dùng có thể gập iPhone lại và ứng dụng sẽ tự động được mở ra ở màn hình bên ngoài.

Đây chắc chắn là một mẫu concept tuyệt vời và nó là niềm mơ ước của nhiều iFan. Tuy nhiên, một thiết kế với bản lề như vậy sẽ không hề đơn giản và có thể mất thêm nhiều năm nữa mới ra đời.

Ngày đăng : 6/3/2020 | 273 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ