Xiaomi Mi Note 10 sở hữu camera 1008MP, màn hình cong tràn, viên pin 5.260 mAh với mức giá rẻ giật mình chỉ 10 triệu.

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 10 mới ra mắt gần đây có những điểm nổi bật như camera 108MP, cấu hình mạnh, màn hình cong tràn và giá thành hợp lý. Hãy cùng điểm qua những điểm khiến chiếc smartphone này đáng được mong chờ như thế.

Camera đạt điểm DxOMark cao nhất

Thông số kĩ thuật về nhiếp ảnh trên Xiaomi Mi Note 10 thực sự rất ấn tượng với 5 camera sau trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 108MP. Chiếc điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro khi được đưa ra phiên bản quốc tế sẽ có tên gọi Xiaomi Mi Note 10 nên chất lượng camera của cả hai là đều như nhau. Máy đạt tổng điểm DxoMark lên đến 121 điểm, đứng đầu bảng danh sách smartphone chụp ảnh đẹp nhất, sánh ngang Huawei Mate 30 Pro, cao hơn Samsung Galaxy Note 10+.

Xiaomi Mi Note 10 giá 10 triệu

Xiaomi Mi Note 10 sở hữu 4 camera sau và 1 camera selfie

Chất lượng ảnh chụp cho ra chất lượng tương đối tốt và độ chi tiết cực kì cao, ít bị mất chi tiết khi zoom ảnh. Ngoài camera chính 108MP, máy còn có một camera tele 12MP hỗ trợ zoom 2x, camera tele 5MP hỗ trợ zoom 5x, camera góc siêu rộng 20MP và camera macro 2MP. Nhờ có 2 camera tele, khả năng zoom của máy được cải thiện đáng kể, mang đến những bức hình chất lượng cao.

Xem thêm: Đây là Mi Note 10: smartphone 5 camera 108MP, Snapdragon 855+

Hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi Mi Note 10 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, đây là con chip mới, được sản xuất trên tiến trình 8nm giúp tiết kiệm điện năng hơn. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói đây là vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất. Khác với Snapdragon 730, phiên bản 730G được cải tiến thêm về AI và GPU giúp tăng cường khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa và giúp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn khá nhiều.

Xiaomi Mi Note 10 giá 10 triệu

Mi Note 10 sử dụng con chip Snapdragon 730G mới của Qualcom

Trải nghiệm thực tế, điểm số Antutu Benchmark máy đạt được lên đến 261.000 điểm. Các tựa game yêu cầu cấu hình cao hiện nay như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile hay Asphalt 9 máy đều có thể xử lý mượt mà và cực kì ổn định. Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt cấu hình ở mức trung bình cao đến cao nhất để có được trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh mà không lo ngại bị giật/lag.

Màn hình cao cấp, chất lượng

Mặt kính trên Xiaomi Mi Note 10 được làm cong tràn sang hai bên, hiếm có sản phẩm nào của Xiaomi lại có thiết kế này, thứ mà chúng ta chỉ thường thấy trên các thiết bị cao cấp của Samsung hay Huawei.

Xiaomi Mi Note 10 giá 10 triệu

Mi Note 10 có thiết kế màn hình cong tràn

Xem thêm: Xiaomi Mi CC9 Pro: 3 camera sau 108MP, giá 8.5 triệu

Để tăng cường khả năng cứng cáp và sức chịu đựng cho màn hình, Xiaomi đã trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5. Nhiều người không thích màn hình cong hai cạnh nhưng công bằng mà nói, màn hình này mang đến góc nhìn rộng hơn, lạ mắt và rất thú vị. Không những thế, nó còn mang đến cảm giác hai viền bên mỏng và tăng phần sang trọng của sản phẩm.

Màn hình của máy cũng được trang bị tiêu chuẩn DCI-P3 và HDR10. DCI-P3 là tiêu chuẩn màn hình mang đến màu sắc chính xác, trung thực, không bị sai lệch màu. Trong khi đó, HDR10 là tiêu chuẩn giúp người dùng xem các video trên nền tảng Youtube, Netflix hay Amazon sống động và rực rỡ hơn, tăng trải nghiệm cho người dùng.

Dung lượng pin cực khủng

Máy được trang bị viên pin có dung lượng cực lớn, lên đến 5.260 mAh. Do máy được trang bị con chip thế hệ mới cũng như màn hình Full HD+ nên khá tiết kiệm năng lượng. Thời lượng pin của máy thực sự rất ấn tượng, lên đến 8 tiếng sử dụng liên tục. Nếu sử dụng với nhiều thao tác khác nhau, máy hoàn toàn đáp ứng được thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.

Xiaomi Mi Note 10 giá 10 triệu

Đi kèm với viên pin khủng hơn 5000 mAh là công nghệ sạc nhanh 30W

Viên pin của máy có dung lượng lớn nên Xiaomi phải trang bị tính năng sạc nhanh cho máy. Công suất sạc của máy đạt 30W, thời gian sạc 30 phút máy có thể đạt 58% pin và để đầy 100% pin chỉ cần khoảng 65 phút.

Với những điểm mạnh trên, chắc chắn Xiaomi Mi Note 10 là một sản phẩm cực kì đáng mong chờ, nhất là khi mức giá của sản phẩm chỉ là khoảng 10 triệu đồng.

Ngày đăng : 13/12/2019 | 321 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ