Nếu số lượng camera sau đã lên tới 4 thì camera selfie cũng phải có sự nâng cấp. Và Vivo V17 Pro với camera selfie kép đã bắt đầu lộ diện.

Dự kiến, Vivo sẽ chính thức trình làng Vivo Nex 3 5G vào ngày 16/9 tới và nguồn tin mới cho biết hãng đang phát triển trên một thiết bị khác mang tên gọi là Vivo V17 Pro.

Ngoại hình của Vivo V17 Pro đã được chia sẻ phần nào thông qua hình ảnh quảng cáo dưới đây. Hình ảnh cho thấy smartphone được tích hợp camera selfie Pop-Up (bật lên) có tới 2 cảm biến. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

vivo v17 pro với camera selfie kép

Vivo sắp sửa cho ra mắt smartphone với camera selfie kép dạng pop-up

Mặt trước của Vivo V17 Pro có 3 cạnh mỏng và quyến rũ, phần viền dưới hơi dày một chút nhưng vẫn chấp nhận được. Dường như máy không có màn hình cong mà chỉ là mặt kính cong 2.5D.

Hiện chi tiết mặt lưng của Vivo V17 Pro không được chia sẻ, theo nhiều tin đồn thiết bị được tích hợp hệ thống 4 camera sau với khả năng thu phóng nâng cao. Dự kiến, Vivo V17 Pro sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 và phát hành ở thị trường Ấn Độ trước lễ hội Diwali (27/10).

Ngày đăng : 5/9/2019 | 305 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ