Dưới sức nặng của 1 lực sĩ cùng chiếc tạ ngàn cân, liệu Redmi Note 8 có thể nào sống sót qua được sự tra tấn dã man này?

Xiaomi vừa đăng tải video thử độ bền của Redmi Note 8 Pro khi bị tra tấn bởi một lực sĩ khổng lồ. Đố bạn đây là một cái kết có hậu hay tan nát? Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Theo nội dung video, một lực sĩ cử tạ có trọng lượng lên đến 90 Kg đã đặt 2 chiếc Redmi Note 8 Pro dưới đế giày của mình. Sau đó dẫm lên và thực hiện thử thách cử tạ.

redmi note 8 pro

Redmi Note 8 Pro đã bị tra tấn bởi sức nặng của lực sĩ

Thật may mắn, Redmi Note 8 Pro hoàn toàn không bị vỡ nát và bể màn hình khi bị ép với khối trọng lượng khổng lồ như vậy. Đây được xem là thử thách không dành cho mọi chiếc smartphone.

Tuy sử dụng khung bằng nhựa, thế nhưng với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 kết hợp độ bền cao đã giúp chiếc smartphone này sống sót đến khó tin. Tất nhiên đây chỉ là video công bố từ Xiaomi, chúng ta cần phải có thêm nhiều bằng chứng hơn để khẳng định độ bền của Redmi Note 8 Pro.

Được biết, Redmi Note 8 Pro sẽ chính thức được Xiaomi giới thiệu vào ngày 29 tháng 8 tới đây với 2 phiên bản là 4G và 5G.

Ngày đăng : 27/8/2019 | 306 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ