Nubia Red Magic là gamephone nổi tiếng của ZTE. Ngày 5/9 tới đây, phiên bản mới nhất Nubia Red Magic 3S sẽ được ra mắt

Nubia (thương hiệu con của ZTE) nổi tiếng với những chiếc điện thoại chuyên chơi game, sắp tới sẽ cho ra mắt chiếc smartphone Nubia Red Magic 3S tại Trung Quốc vào ngày 5 tháng 9, được cho là bản nâng cấp của chiếc Nubia Red Magic 3 đã được ra mắt vào hồi tháng 4.

Nubia Red Magic 3S smartphone chuyên game sắp ra mắt

Nubia Red Magic 3S sắp được ZTE trình làng

Trước vài ngày chính thức ra mắt, ZTE đã chia sẻ một poster của Red Magic 3S trên Weibo, cho thấy máy sẽ trang bị màn hình có tần số quét 90 Hz và tính năng 4D Vibration feedback (tạm dịch: phản hồi Rung 4D) để tăng trải nghiệm khi chơi game.

Cấu hình của Red Magic 3S được nâng cấp hơn khi trang bị bộ vi xử lý lõi tám Snapdragon 855+ xung nhịp 2.96 GHz cao hơn 2.84 GHz của Snapdragon 855 trên Red Magic 3, hiệu suất đồ họa của máy cũng cao hơn 15%. Cùng với dung lượng pin lên đến 5.000 mAh hoặc có thể lớn hơn.

Nubia Red Magic 3S smartphone chuyên game sắp ra mắt

Hiệu suất đồ họa được nâng cao 15%

Máy sẽ có hệ thống tản nhiệt bằng không khí như một chiếc PC thực thụ và hệ thống hỗ trợ làm mát bằng chất lỏng. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy ấn tượng cho người dùng. Các thông số của chiếc điện thoại này đủ thoả mãn các bạn chưa? Hãy để lại bình luận nhé.

Ngày đăng : 3/9/2019 | 387 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ