Sắp tới ngày ra mắt, OPPO đã "hào phóng" để rò rỉ thông số kỹ thuật gần như đầy đủ của cả 3 mẫu OPPO Reno 2, 2Z và 2F

OPPO đã chuẩn bị ra mắt loạt sản phẩm Reno 2 vào ngày 28 tháng 8, được cho là bao gồm ba model là Reno 2, Reno 2Z và Reno 2F. Thông số kỹ thuật của Reno 2 và 2Z đã bị rò rỉ, và bây giờ chúng ta đã có thông tin phần cứng của Reno 2F.

Oppo reno 2Z

Phiên bản OPPO Reno 2Z

OPPO Reno 2F sẽ là sản phẩm có giá rẻ nhất trong đại gia đình dòng OPPO Reno 2. Máy sở hữu màn hình AMOLED 6.53 inch với cảm biến vân tay dưới màn hình, tỉ lệ 19:9 Full HD + được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 và hỗ trợ Chế độ bảo vệ mắt.

Theo báo cáo mới nhất, Reno 2F sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Helio P70 kết hợp với dung lượng RAM 8GB. Điện thoại này sẽ có bộ nhớ trong 128GB và màn hình AMOLED 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+ với đầu đọc dấu vân tay được nhúng trong đó.

OPPO Reno 2Z rò rỉ thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 2Z và 2F đều đã bị rò rỉ

Bên cạnh đó, OPPO Reno 2F còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP + ống kính góc siêu rộng 8MP + hai cảm biến 2MP với các bộ lọc thiết kế. Điện thoại này cũng có khả năng zoom kỹ thuật số 10x như người anh em Reno 2Z của nó cũng như được tích hợp thêm chiếc độ Ultra Night Mode.

Oppo reno 2F lộ thông số kỹ thuật

Thông số camera của OPPO Reno 2F

Oppo reno 2F lộ thông số kỹ thuật

Thông số màn hình

Hơn nữa, OPPO Reno 2F sẽ có hệ thống camera selfie “thò thụt” độc đáo nằm ở vị trí chính giữa đỉnh máy, tương tự như Reno 2Z. Bạn có thể kiểm tra các hình ảnh rò rỉ dưới đây để so sánh các tính năng của Reno 2, 2Z và 2F.

Ngày đăng : 26/8/2019 | 370 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ