Thương hiệu thời trang Supreme gây ngạc nhiên khi giới thiệu bộ sưu tập mùa thu 2019 với 1 mẫu điện thoại "kém thông minh"

Supreme vừa công bố danh mục sản phẩm cho mùa thu / đông 2019. Nằm trong số các phụ kiện như Voodoo Doll và bộ bóng bàn, có một chiếc điện thoại "kém thông minh" thương hiệu Supreme được sản xuất bởi Blu.

Bộ sưu tập mới này sẽ có mặt vào ngày 22 tháng 8 tại các cửa hàng ở New York, Los Angeles, London và Paris. Không có đề cập về giá trên trang web của Supreme, tuy nhiên, công ty từng bán một điện thoại "cục gạch" với giá 30 USD, nên hy vọng sản phẩm mới sẽ có giá không quá cao.

supreme ra mắt điện thoại kém thông minh

Mẫu điện thoại "cục gạch" mới của Supreme

Điện thoại Supreme này chỉ có 3G và được tích hợp một camera phía sau. Dựa trên thiết kế, chiếc máy có thể là điện thoại Zoey 2.4 được đổi thương hiệu. Điều đó có nghĩa là sản phẩm mới sẽ có màn hình lớn 2,4 inch và bộ nhớ trong 128 MB. Supreme đang bán điện thoại kèm theo thẻ nhớ 16 GB.

Đây không phải là lần đầu tiên Supreme tham gia vào công nghệ. Công ty đã hợp tác với Mophie một vài lần khác nhau để cung cấp các pin dự phòng đặc biệt. Thật đáng ngạc nhiên khi những sản phẩm này có giá không hề cao và đều được bán hết ngay lập tức.

Ngày đăng : 20/8/2019 | 273 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ