Xiaomi Mi Mix 4 được cho rằng sẽ ra mắt trong tháng 9 với nhiều thông tin về việc sử dụng camera 100MP, màn hình 90Hz.

Cùng với Samsung, Apple và Huawei, Xiaomi cũng đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại đầu bảng của hãng là Mi MIX 4. Trước sự kiện ra mắt, một số thông số kỹ thuật của điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng.

xiaomi mi mix 4 xác nhận camera 100MP, màn hình 90Hz

Hình minh họa

Nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng, Mi MIX 4 sẽ được trang bị màn hình kiểu "thác nước", giống như Vivo đang áp dụng cho Vivo NEX 3. Và máy cũng được xác nhận sử dụng màn hình có tần số quét 90 Hz.

Về camera, Mi MIX 4 sẽ có cảm biến camera 108 megapixel ở phía sau. Xiaomi trước đó đã tuyên bố rằng họ sẽ sớm ra mắt một điện thoại có cảm biến camera 108MP đến từ Samsung. Giờ đây, chiếc smartphone đó dường như là chiếc flagship Mi MIX 4 sắp ra mắt.

xiaomi mi mix 4 xác nhận camera 100MP, màn hình 90Hz

Tin đồn cho rằng Mi Mix 4 sẽ có màn hình thác đổ như ViVo NEX 3

Camera trước của Mi MIX 4 hoạt động theo cơ chế pop-up. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 40W và có thể sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây Mi Charge Turbo do Xiaomi tự phát triển.

Ngoài ra, các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, Mi MIX 4 sẽ có màn hình 2K. Máy được làm bằng chất liệu gốm, sử dụng bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 855 Plus với 12 GB RAM và 1 TB ROM. Mi MIX 4 dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ kết nối 5G.

Ngày ra mắt Mi MIX 4 vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ, một số báo cáo cho biết điện thoại sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc trong tháng này.

Ngày đăng : 10/9/2019 | 339 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ