Đương nhiên Xiaomi chỉ thay pin smartphone của mình và dịch vụ mới chỉ áp dụng tại Trung Quốc.

Vài ngày trước, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tháng cứu trợ dịch vụ từ ngày 1/3. Trong tháng cứu trợ này, người dùng có thể yêu cầu làm sạch, bảo trì trang web và nhiều hơn nữa cho các sản phẩm khác nhau của Xiaomi, bao gồm máy giặt, AC hoặc thậm chí TV... Bên cạnh đó, các gói dịch vụ cực kỳ hợp lý của nó dành cho điện thoại thông minh cũng hấp dẫn không kém.

Xiaomi thay pin smartphone với giá 165 ngàn đồng

Mới đây, công ty vừa cho biết họ sẽ mở dịch vụ thay pin cho một số mẫu smartphone với giá chỉ 49 NDT (khoảng 165.000 đồng) tại Trung Quốc. Được biết, tháng dịch vụ sẽ kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3 năm 2020.

thay pin xiaomi với giá 165 ngàn

Tháng cứu trợ dịch vụ của Xiaomi với dịch vụ thay pin chỉ 7 USD

Xem thêm: Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Trong gian đoạn này, người dùng có thể mang các sản phẩm của Xiaomi đến để vệ sinh, khử trùng (sử dụng tia cực tím để khử trùng bề mặt) và bảo dưỡng miễn phí, cũng như thay pin cho smartphone với giá chỉ 49 NDT.

Theo kế hoạch trước đó, dịch vụ thay pin giá 49 NDT sẽ được áp dụng cho các dòng điện thoại Xiaomi Mi 8, Mi 9, Mi MIX 2, Mi MIX 3, Mi MIX 2s, Mi MAX 3, Redmi 6 và thậm chí là cả Redmi 6A. Trong thông báo mới nhất, Xiaomi cho biết sẽ bổ sung thêm 15 mẫu máy mới vào chương trình này, bao gồm Mi 8 SE, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Youth Edition, Mi 8 Pro, cũng như Mi 9 SE, Mi 9 Pro 5G và Mi 9 Explorer Edition.

thay pin xiaomi với giá 165 ngàn

Mifan có thể mang smartphone đến bảo dưỡng, khử trùng miễn phí và thay pin giá rẻ

Xem thêm: Xiaomi nghiên cứu một loại sim kết hợp thẻ nhớ SD 2in1

Đối với những người muốn yêu cầu dịch vụ, có thể truy cập dịch vụ sau bán hàng của Xiaomi trên tài khoản công cộng WeChat để hỏi về các dịch vụ họ có thể tận dụng. Người dùng thậm chí có thể gửi thư trực tiếp đến dịch vụ sau bán hàng hoặc gọi qua số hỗ trợ (400-100-5678). Đáng chú ý, sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài 7 USD.

Ngày đăng : 11/3/2020 | 331 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ