Trong số các dòng smartphone chuyên game thì Nubia vẫn luôn được đánh giá cao. Mới đây dòng Nubia Red Magic 5G đã ra mắt với một số nâng cấp và thay đổi để gây ấn tượng hơn với người dùng.

Hôm qua 12/3, Nubia Red Magic 5G đã được ra mắt chính thức tại Trung Quốc. Điện thoại chơi game thế hệ mới của Nubia mang đến một số tiến bộ mới nhất trong các công nghệ di động như màn hình 144Hz, cùng với sự hỗ trợ thế hệ mạng di động 5G tiếp theo. Vậy smartphone này còn có gì thú vị nữa không? Hãy cùng tìm hiểu điều đó thông qua bài viết trên tay Nubia Red Magic 5G với Trần Linh Mobile ở bên dưới nhé.

Đánh giá Nubia Red Magic 5G

Như bất kỳ một smartphone chơi game nào khác, Nubia Red Magic 5G trông vô cùng hầm hố khi nói tới ngoại hình. Nhìn chung, chiếc máy này vẫn tuân thủ chặt chẽ phong cách thiết kế của các thế hệ sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, Nubia cũng thực hiện một vài thay đổi để làm cho Red Magic 5G mới trở nên hấp dẫn hơn.

Đánh giá Nubia Red Magic 5G: Hầm hố, đúng chất game

Nubia Red Magic 5G chính thức ra mắt

Xem thêm: Gaming phone Black Shark 3: Thiết kế mới, cấu hình khủng, giá 12 triệu

Ngoài cụm camera nhiều ống kính hơn và không có cảm biến vân tay nữa, Nubia Red Magic 5G vẫn có nhiều mảng đối xứng ở khu vực mặt lưng. Sự thay đổi đáng chú ý nhất chính là cách phối các mảng màu giữa những khu vực này. Theo Nubia, điện thoại sẽ có hai phiên bản màu là Cyber ​​Neon, Mars Red và Hacker Black lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng như Iron Man.

Hơn nữa, Nubia Red Magic 5G còn có một phiên bản với mặt lưng trong suốt và bạn sẽ thấy được quạt làm mát quay bên trong. Việc sử dụng một quạt làm mát quay ở tốc độ cao (khoảng 15000 vòng / phút) là một cơ chế tản nhiệt mới của điện thoại và có thể giảm nhiệt độ của CPU tới 18 ° C (cùng với làm mát bằng chất lỏng ICE 3.0).

Nubia Red Magic 5G sẽ có phiên bản mặt lưng trong suốt

Về nhiếp ảnh, Nubia Red Magic 5G mới đi kèm với thiết lập máy ảnh ba ống kính khá cao cấp. Nó bao gồm camera chính chính 64 MP Sony IMX686, cùng với ống kính góc rộng 8 MP và ống kính độ sâu 2MP. Trong khi ở mặt trước, điện thoại có camera 12MP.

Màn hình Nubia Red Magic 5G

Điểm đáng chú ý nhất trên Nubia Red Magic 5G chính là màn hình AMOLED, kích thước 6,65 inch. Nó có hỗ trợ tốc độ làm tươi lên tới 144Hz đầu tiên trên thế giới. Màn hình này có độ phân giải Full HD +, không có notch hay lỗ đục và tích hợp cảm biến vân tay bên trong.

Đánh giá Nubia Red Magic 5G: Hầm hố, đúng chất game

Màn hình của Nubia Red Magic 5G có tốc độ làm tươi 144Hz

Về cơ bản, một màn hình tốc độ làm tươi cao sẽ tạo ra một số lợi ích lớn cho việc chơi game. Trên các trò chơi được tối ưu hóa cụ thể, như Real Racing 3, tốc độ làm mới 144Hz sẽ mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Tốc độ làm mới 144Hz tuyệt vời này là có thể nhờ vào sự hợp tác của RedMagic với Visionox và khả năng mạnh mẽ của GPU Adreno 650.

Cấu hình "khủng" chuyên game

Nubia Red Magic 5G được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mới nhất. CPU và GPU mạnh nhất hiện có được sử dụng để chạy các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất. Ngoài ra, chipset này cũng mang tới cho điện thoại khả năng hỗ trợ chế độ kép 5G SA + NSA.

Đánh giá Nubia Red Magic 5G: Hầm hố, đúng chất game

Nubia Red Magic 5G trang bị chip Snapgragon 865

Xem thêm: Ngắm nhìn mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 10 Transparent Edition

Chiếc gaming phone Nubia Red Magic 5G cũng tự hào có pin dung lượng lớn 4.500mAh và sạc nhanh lên đến 55W với các phụ kiện phù hợp. Pin sử dụng hệ thống pin đơn thay vì pin kép. Nubia cũng cho biết rằng thời gian sử dụng dự kiến ​​của pin trên chiếc máy này sẽ dài hơn so với thế hệ trước.

Nubia Red Magic 5G cũng đã cải thiện các công nghệ làm mát của mình để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi. Công nghệ Turbo Fan 3.0 hiệu quả làm mát tốt hơn 200% so với các điện thoại Red Magic trước đây và đã tăng 30% lưu lượng khí để đảm bảo Red Magic 5G luôn hoạt động tốt nhất mọi lúc.

Nubia Red Magic 5G

Nubia Red Magic 5G có viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh 55W

Ngoài ra, máy có các nút kích hoạt vai tích hợp ở cạnh bên với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz và độ trễ chỉ 2ms. Điện thoại cũng có các chân kết nối ở cạnh để kết nối với dock, cho phép sạc và kết nối tai nghe cùng một lúc khi bạn chơi game.

Giá bán và ngày lên kệ

Nubia Red Magic 5G có giá 3.799 CNY (~ 541 USD) cho phiên bản 8GB RAM + 128G, 4099 CNY (~ 584 USD) cho phiên bản RAM 12 GB + 128 GB; 4399 CNY (~ 627 USD) cho phiên bản RAM 12 GB + 256 GB; và 4999 CNY (~ 712 USD) cho biến thể có RAM 16 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB. Bạn sẽ có thể mua bất kỳ cấu hình nào ở trên trong Cyber ​​Neon, Mars Red và Hacker Black.

Phiên bản đặc biệt của Nubia Red Magic 5G với mặt lưng trong suốt có hai biến thể là 12GB RAM + 256GB và 16GB RAM + 256GB với giá bán lần lượt là 4599 CNY (~ 655 USD) và 5199 CNY (~ 740 USD). Đơn đặt hàng trước bắt đầu lên doanh số từ hôm nay và đợt mở bán đầu tiên dành cho chiếc máy này sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 3.

Ngày đăng : 13/3/2020 | 430 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ