Thêm một smartphone đi theo trào lưu camera "cục u" khi mà Motorola One Pro xuất hiện ảnh render với cụm 4 camera siêu to khổng lồ.

Trước đó, đã có khá nhiều tin đồn về việc Lenovo sẽ cho ra mắt một chiếc Motorola flagship có tên Moto One Power. Tuy nhiên các tin đồn chỉ xác nhận sự tồn của chiếc smartphone này mà không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thiết bị. Cho đến hôm nay, bất ngờ Motorola One Pro lộ ảnh render với cụm camera siêu khổng lồ đã cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về thiết kế của máy.

motorola one pro lộ ảnh render với camera khổng lồ

Hình ảnh render mới nhất của chiếc Motorola One Pro

Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy rõ cụm 4 camera nổi bật đặt ở mặt lưng của máy. Điểm ấn tượng ở đây là cách mà Motorola bố trí cụm camera này. Nếu bạn cảm thấy quen thuộc thì đúng vậy, cụm camera này có thiết kế gần như y hệt so với trên chiếc Huawei Mate 20/20 Pro, khác biệt duy nhất năm ở việc Motorola One Pro có thêm logo “M” nằm ở ngay dưới cụm camera, cũng như đây là cụm 4 camera thay vì 3 camera như trên smartphone của Huawei.

motorola one pro lộ ảnh render với camera khổng lồ

Motorola One Pro có thiết kế camera khá giống Huawei Meate 20 nhưng với 4 camera

Hình ảnh render cũng cho thấy Motorola One Pro sẽ được trang bị một màn hình “giọt nước” ở mặt trước với viền bezel được làm khá mỏng. Màn hình này được cho là sẽ có kích thước 6.2 inch. Ở cạnh dưới của máy sẽ là vị trí đặt cổng sạc USB-C cũng như jack cắm tai nghe 3.5mm. Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Motorola One Pro sẽ được bán ra với ít nhất là 3 tùy chọn màu sắc là xanh, nâu và tím.

motorola one pro lộ ảnh render với camera khổng lồ

Motorola One Pro có những tùy chọn màu khá ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo cũng như Motorola vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Moto One-series này. Ngày ra mắt và giá bán cụ thể của máy cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ Motorola sẽ ra mắt Motorola One Pro ngay trong mùa hè này.

Ngày đăng : 20/6/2019 | 396 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ