Những thông tin rò rỉ này có thể chỉ là tin đồn, nhưng vẫn khiến người dùng sốc vì cấu hình cực khủng của Mi Mix 4.

Giờ đây, với việc ngày ra mắt đang đến gần thì các rò rỉ bắt đầu đưa tin về flagship Mi MIX 4 sắp tới của Xiaomi. Cụ thể, một nguồn tin đến từ Trung Quốc mới đây vừa chia sẻ thông số kỹ thuật chính của điện thoại này.

Theo trang Gizmochina, rò rỉ không tiết lộ kích thước của Mi MIX 4 nhưng tuyên bố rằng nó sẽ có màn hình cong tràn viền đẹp mắt và hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855+, có 8 nhân tốc độ tối đa 2.96 GHz, đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0 dung lượng 1TB.

cấu hình xiaomi mi mix 4 snapdragon 855+, camera 108MP

Bài viết tiết lộ thông số cấu hình của Xiaomi Mi Mix 4

Chưa hết, Xiaomi Mi MIX 4 có thể đi kèm viên pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W cũng như sạc không dây và sạc ngược không dây. Nó có thể là một trong những điện thoại Xiaomi đầu tiên có tính năng MIUI 11 hoàn toàn mới sẽ mang lại trải nghiệm người dùng được cải thiện.

cấu hình xiaomi mi mix 4 snapdragon 855+, camera 108MP

Mi Mix 4 được cho là sẽ có màn hình cong tràn viền

Mặt sau của Xiaomi Mi MIX 4 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera. Nó sẽ có một camera chính gồm ống kính 108 megapixel, ống kính siêu rộng 16 megapixel, ống kính 12 megapixel và ống kính tiềm vọng. Rò rỉ không có thông tin về camera trước của điện thoại. Các tính năng khác của Xiaomi Mi MIX 4 được đề cập trong rò rỉ bao gồm giắc âm thanh 3.5mm, hỗ trợ NFC, có mặt lưng gốm và có cả phiên bản 5G.

Ngày đăng : 23/8/2019 | 297 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ