Sau nhiều rò rỉ và các tin đồn thì Redmi đã chính thức xác nhận ra mắt Redmi Note 8 và Note 8 Pro vào ngày 29/8 với camera 64MP

Hôm nay, Redmi đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro vào ngày 29/8 tới. Dự kiến phiên bản “Pro” sẽ có camera chính 64MP.

redmi note 8 và note 8 pro sẽ ra mắt ngày 29/8

Poster thông báo của Redmi về việc ra mắt cặp đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy Redmi Note 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống 4 camera sau. Trong đó, cụm camera chính gồm 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là vị trí của cảm biến vân tay. Còn bên phải là đèn flash LED và cảm biến camera thứ 4. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy điện thoại có thân máy màu xanh lá cây hấp dẫn cho biết dòng Redmi Note 8 sẽ được tung ra thị trường theo tông màu mới.

redmi note 8 và note 8 pro

Hình ảnh rò rỉ về Redmi Note 8 pro

Về cấu hình thì theo các báo cáo gần đây cho biết Redmi Note 8 sẽ được trang bị bộ vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G90T và sử dụng cảm biến chính Samsung ISOCELL Bright GW1 64MP, có thể tạo ra một bức ảnh có độ phân giải lên tới 9,248 x 6,936 pixel.

Ngoài việc ra mắt dòng Redmi Note 8 trong những ngày tới, Redmi còn được cho là đang chuẩn bị công bố thêm dòng Redmi 8, riêng model Redmi 8A đã lộ hình ảnh và cấu hình trên TENAA.

Ngày đăng : 22/8/2019 | 348 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ