Sau một thời gian "nhá hàng" về smartphone có màn hình cong 80 độ về 2 cạnh viền, mới đây Vivo Nex 3 đã chính thức lộ diện với màn hình thác nước ấn tượng.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Trung Quốc này đã xác nhận smartphone Vivo NEX 3 sẽ sở hữu màn hình “thác nước” ấn tượng, có giắc cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ 5G.

Giờ đây, một hình ảnh thực tế được cho là của chiếc Vivo NEX 3 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

vivo nex 3 với màn hình thác nước ấn tượng

Vivo Nex 3 đã từng đăng bản thiết kế sketch cho màn hình thác nước của mình

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, smartphone Vivo NEX 3 thực sự sở hữu màn hình “thác nước” với viền cạnh bên được uốn cong ấn tượng, gần như 90 độ. Tuy nhiên, viền màn hình trên và dưới vẫn còn khá dày.

Ngoài ra, có thể thấy viền cạnh trên của Vivo NEX 3 không chứa bất kỳ notch hay lỗ khoét nào, cho nên nhiều khả năng nhiều khả năng nhà sản xuất Trung Quốc này sẽ sử dụng thiết kế camera selfie pop-up hay cảm biến ẩn dưới màn hình cho mẫu flagship thế hệ mới của mình.

vivo nex 3 với màn hình thác nước ấn tượng

Có thể Vivo Nex 3 sẽ dùng camera pop-up

Chưa hết, gần đây Li Xiang - Giám đốc sản phẩm của Vivo đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một phần màn hình chính của Vivo NEX 3, cho thấy hai biểu tượng 5G ở góc trên bên trái và trên cùng bên phải. Điều này xác nhận rằng Vivo NEX 3 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ kết nối 5G kép. Hãy cùng chờ xem Vivo sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Ngày đăng : 21/8/2019 | 280 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ