OPPO đang có chương trình khuyến mãi đặt trước OPPO Find X2 sẽ được tặng kèm chiếc loa di động B&O BeoPlay A1. Cùng tìm hiểu về chiếc loa nhỏ xinh mà cực chất này nhé.

Trước đây OPPO đã thông báo về việc hợp tác cùng Bang & Olufsen (B&O) nhằm mang đến chất lượng cao dành cho người dùng OPPO. B&O hiện là thương hiệu nghe nhìn cao cấp đến từ Đan Mạch. Mở đầu chiến lược này chính là chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước OPPO Find X2 sẽ nhận được quà tặng xịn là loa B&O A1 trị giá 7.9 triệu. Vậy chiếc loa B&O A1 này có những điểm nổi bật nào, hãy cùng Trần Linh Mobile khám phá ngay dưới bài viết nhé!

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Loa di dộng B&O BeoPlay A1: "Chiếc bánh humberger" sang xịn

Beoplay A1 là sản phẩm loa di động có thiết kế tiện lợi, thời trang và nhỏ gọn nhất của B&O. Loa được sáng tạo bởi nhà thiết kế hàng đầu trong ngành Đan Mạch Cecilie Manz. Từ khi ra mắt, sản phẩm được ghi điểm mạnh mẽ bởi công nghệ True360, công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng một cách sống động và chân thực.

Thiết kế loa B&O BeoPlay A1

Chiếc loa của chúng ta được đặt chiếc hộp nhìn sang trọng và chắc chắn. Mặt trước của hộp đựng là hình chiếc loa hình tròn, có tên thương hiệu B&O và tên của sản phẩm là A1. Xung quanh hộp chính là các chức năng của "em nó" và chúng ta sẽ nhắc ở phần sau.

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Chiếc loa nặng đến 600g nên cầm lâu cũng mỏi tay

Bên trong hộp còn có sách hướng dẫn sử dụng và dây sạc kết nối chuẩn USB-C. Đến với chiếc loa của chúng ta, B&O BeoPlay A1 có ngoại hình tròn và nhìn nghiêng trông như một chiếc bánh vậy, do nặng kha khá lên đến 600 gram nên cầm trên tay lâu quá cũng mỏi đó nhé! 

Về thiết kế, Beoplay A1 được hoàn thiện dưới dạng ghép 2 nửa với nhau, tạo sự chắc chắn và sắc sảo đến từng chi tiết. Nửa trên là hệ thống thoát âm với chất liệu hợp kim nhôm nhám mờ trang trọng. Phía mặt đáy không phải chất liệu kim loại nữa mà là nhựa, với logo của B&O.

Cấu tạo và chức năng loa B&O BeoPlay A1

Dưới lớp bảo vệ phía trên sẽ có 2 củ loa bao gồm 1 tweeter nhỏ (0,75 inch) tải âm cao và 1 củ loa woofer lớn (3,5 inch) tải âm trầm. Sự kết hợp của 2 loa này cho phép Beoplay A1 có thể phát ra âm thanh lớn siêu sống động so với kích cỡ gọn nhỏ của chúng. Đặc biệt là bass sẽ được tối ưu hơn cùng cặp amply Class D30W, kéo dài âm thanh bất tận, lan toả 360 độ, mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao dù bất kỳ nơi đâu cùng Find X2.

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Trải nghiệm âm thanh của OPPO Find X2 qua chiếc loa B&O BeoPlay A1

Đặc biệt hơn, loa cũng có tính năng chống nước, bụi để người dùng có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau. Bạn có thể mang loa trong những chuyến dã ngoại, chuyến du lịch hay những buổi party nhỏ cùng người thân, gia đình và bạn bè. Ngoài ra, loa Beoplay A1 cũng có thiết kế dây để người dùng có thể treo nhiều nơi khác nhau, tạo sự tiện lợi tối ưu.

Những phím bấm cơ bản của loa gồm có cổng kết nối USB-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm, những phím bấm cơ bản như nút nguồn, tăng giảm âm lượng, phím kết nối bluetooth và phím mic nữa.

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Nếu không kết nối bluetooth thì có thể dùng cổng USB-C

B&O BeoPlay A1 tích hợp viên pin 2.200 mAh cho thời lượng phát nhạc là 24 giờ ở mức âm lượng trung bình, bạn nghe nhạc cả ngày đến tối đi ngủ cắm sạc là dùng được ngày tiếp theo. Thiết bị cũng hỗ trợ mic để bạn đàm thoại, trả lời cuộc gọi đến luôn.

Cách kết nối, sử dụng loa B&O BeoPlay A1

Bạn nên tải một ứng dụng Beo Play về để quản lý việc kết nối dễ dàng hơn. Phần mềm này cho phép tùy chỉnh được thông số mà chúng ta nghe trên chiếc loa như ấm, giải trí, theo cảm hứng và chất âm sáng.

Người dùng chỉ việc nhấn vào nút nguồn sáng lên, sau đó nhấn vào phím Bluetooth đèn màu xanh sáng lên và bây giờ bật Bluetooth trên smartphone của bạn sau đó kết nối thôi. Không thích kết nối Bluetooth thì chúng ta cũng có thể sử dụng cáp USB để kết nối loa với các máy tính chạy Windows hoặc Mac OS và đắm chìm trong thế giới âm nhạc chất lượng cao được giải mã trực tiếp thông qua bộ giải mã DAC.

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng của loa

Nhìn nhỏ vậy thôi nhưng B&O BeoPlay A1 cho ra chất âm khỏe khoắn, âm bass chắc và có lực, 3 dải âm đều được tái tạo tốt, rõ ràng, âm lượng mức tối đa cũng không bị méo.

Khi nghe nhạc EDM thì bạn sẽ có cảm giác phấn khích không hề nhẹ, nghe những bài nhạc POP thì giọng ca sĩ trong thể hiện tự nhiên, không quá mỏng và đem lại cảm giác thoải mái. Nghe ngoài trời thì âm thanh có phần bị loãng chứ nghe trong căn phòng 20-30 m2 thì mọi thứ không có gì để chê.

Nếu mua riêng B&O BeoPlay A1 thì số tiền bạn bỏ ra cũng khá cao đấy, khoảng gần 8 triệu đồng, bằng một chiếc smartphone tầm trung ngon nghẻ chính hãng rồi. Nhưng nếu mua OPPO Find X2 mà được tặng quà là chiếc loa này thì mình nhận thấy đây một món quà thực sự rất chất lượng.

Đánh giá loa B&O BeoPlay A1: Quà đính "xịn" khi mua OPPO Find X2

Chiếc loa B&O BeoPlay A1 mà làm quà tặng thì quả là rất "xịn"

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi khi đặt trước OPPO Find X2 đây nè:

  • Thời gian đặt trước từ 16/03 - 31/03.
  • Tặng loa B&O A1 Beoplay (Trị giá 7.900.000 đồng).
  • Trả góp 0%.
  • Bảo hành 18 tháng.
  • Bảo hiểm vỡ màn hình 6 tháng.

Nếu đang có nhu cầu nâng cấp smartphone, bạn nên xem xét việc đặt mua OPPO Find X2 - một trong những flagship tốt nhất hiện nay để nhận được phần quà "xịn xò" gần 8 triệu là chiếc loa B&O BeoPlay A1 này nhé.

Ngày đăng : 17/3/2020 | 403 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ