Powerbeats 4 của Apple chưa được ra mắt chính thức nhưng đã có trên kệ bán của Walmart. Cùng đánh giá nhanh phiên bản tai nghe Beats này của Apple nhé.

Powerbeats 4 là sự kế thừa cho Powerbeats 3 đã ra mắt từ năm 2016. Trong những năm sau đó, Apple đã nỗ lực rất nhiều cho các thiết bị đeo, bao gồm một số phiên bản nâng cấp của AirPods và Powerbeats Pro khá hấp dẫn. Với tất cả các tính năng mới được thêm vào các phiên bản sau này, người dùng thường đặt ra nhiều kỳ vọng cao hơn cho Powerbeats 4.

Trên tay Powerbeats 4 của Apple

Powerbeats 4 của Apple chưa được phát hành chính thức

Powerbeats 4: Thiết kế tinh chỉnh, pin 15h, hỗ trợ Siri

Về cơ bản, chiếc hộp bán lẻ đựng Powerbeats 4 tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của Apple. Điều đó có nghĩa là vỏ hộp được làm từ giấy tái chế và gần như không có nhựa. Bạn có thể thấy tai nghe ở bên trong và ba cỡ khuyên tai bổ sung cũng như cáp sạc đi kèm. Dưới cùng là sách hướng dẫn sử dụng và một chiếc túi du lịch bằng nylon.

Trên tay Powerbeats 4 của Apple

Hộp đựng của Powerbeats với 3  cỡ khuyên tai bổ sung cho người dùng

Xem thêm: Tim Cook có thể tạo ra chiếc iPhone Flip màn hình gập như thế này?

Powerbeats 4 có thiết kế bên ngoài trông gần giống với các mẫu trước đó. Các thay đổi nhỏ mà Apple đưa lên sản phẩm bao gồm các đường cong mềm mại hơn và cảm giác đeo cao cấp hơn, dù vật liệu sử dụng vẫn chủ yếu là nhựa và silicone.

Ngoài việc thiết kế làm sao để việc đeo thoải mái hơn, Apple cũng trang bị các móc tai để việc cố định tai nghe trên tai của người dùng. Ở giữa hai tai nghe, bạn sẽ thấy có một dây kết nối giữa chúng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Powerbeats 4 và Powerbeats Pro.

Trên tay Powerbeats 4 của Apple

Nếu các phiên bản trước là dây dẹt thì Powerbeats 4 đã chuyển sang dây tròn

Apple có khả năng đã cập nhật chipset bên trong của Powerbeats 4 lên chip H1 của riêng mình, thay thế cho W1 được tìm thấy trong Powerbeats 3. H1 mang đến các tính năng mới như thời lượng pin được cải thiện, hiện đã lên tới 15 giờ và hỗ trợ "Hey Siri".

Giống như sản phẩm tiền nhiệm, Powerbeats 4 cũng có khả năng chống mồ hôi và nước. Điều này khiến cho mẫu tai nghe này trở thành một phụ kiện hoàn hảo cho những người ở phòng tập thể dục.

Đỉnh của tai nghe bên trái là nút nguồn còn tai nghe bên phải là nút điều chỉnh âm lượng. Tai nghe bên phải cũng có logo Beats có thể ấn để kiểm soát phát lại nhạc cũng như gọi Siri bằng tay với thao tác nhấn giữ.

Trên tay Powerbeats 4 của Apple

2 nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng ở 2 bên tai nghe

Dưới tai nghe bên phải là cổng sạc tiêu chuẩn Lightning, giống như Powerbeats Pro, AirPods và AirPods Pro đã làm. Apple gọi tính năng sạc nhanh của Powerbeats 4 là "Fast Fuel" sẽ giúp bạn có hơn 1 giờ nghe chỉ sau 5 phút sạc.

Trên tay Powerbeats 4 của Apple

Cổng sạc lightning của Powerbeats 4

Xem thêm: iPhone 9 lộ ảnh render mới giống iPhone 8, giá chỉ từ 9 triệu

Hiện tại, Apple chưa chính thức phát hành rộng rãi Powerbeats 4. Khi lên kệ, sản phẩm sẽ được bán với mức giá là 149 USD, ít hơn khoảng 50 USD so với thế hệ trước.

Ngày đăng : 16/3/2020 | 325 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ